Rohos Mini Drive

Rohos Mini Drive là một tiện ích an ninh dữ liệu giúp người sử dụng dễ dàng tạo ra các phân vùng ẩn và được mã hóa trên ổ cứng, ổ đĩa flash USB. Toàn bộ dữ liệu lưu trữ trên ổ cứng, ổ USB sẽ được hoàn toàn vô hình với bất cứ ai và nếu muốn truy cập vào chúng chỉ có biện pháp duy nhất là phải điền đúng mật khẩu truy cập được bảo vệ với thuật toán mã hóa AES 256 bit có độ bảo mật cực cao.

Ngoài ra chương trình còn tích hợp thêm bàn phím ảo để chống các phần mềm ghi phím lấy được mật khẩu của bạn. Phiên bản miễn phí cho bạn tạo ra phân vùng ảo có dung lượng tối đa 2 GB. Phần mềm tương thích với Windows 2000/Xp/Vista/7 và ổ đĩa USB còn trống tối thiểu 50 MB. Rohos Mini Drive cho phép người dùng bảo vệ an toàn cho các dữ liệu quan trọng được lưu trên ổ đĩa cứng hoặc trên các thiết bị lưu trữ ngoài như: USB, ổ cứng di động, đĩa mềm….. Phần mềm giúp người dùng phân vùng và tạo mật khẩu cho các thư mục trong vùng được lựa chọn. Chương trình có thể tạo các mật khẩu với thuật toán mã hóa ASE 256 bit. Người dùng cũng có thể thay đổi mật khẩu cho các thư mục khi cần thiết. Ngoài ra, Rohos Mini Drive còn cho phép người dùng thiết lập để cho phép ẩn tất cả hoặc một vài nội dung của tập tin. Các tập tin trong thư mục được mã hóa sẽ hoàn toàn vô hình đối với những người ngoài. Chỉ khi nhập đúng mật khẩu thì các tập tin mới được hiện lên. Đặc biệt, Rohos Mini Drive còn có chức năng tạo bàn phím ảo đền nhập mật khẩu. Như vậy người sử dụng có thể tránh được trường hợp mật khẩu bị ăn cắp bởi các phần mềm gián điệp có chức năng đọc ký tự bàn phím. Phân vùng và tạo mật khẩu cho các thư mục trên vùng được chọn, đổi mật khẩu, thiết lập để cho phép ẩn tất cả hoặc một vài nội dung của tập tin.


Cuối cùng, bạn nên tự rút ra những kinh nghiệm bằng việc thử nghiệm ứng dụng này nhiều lần trước khi quyết định đặt những dữ liệu tối quan trọng của mình vào phân vùng bảo mật dữ liệu do Rohos Mini Drive tạo ra. Và luôn phải nhớ mật khẩu đã đặt, techsignin hoàn toàn không thể giúp bạn nếu có sự cố gì xảy ra do bạn thực hiện không đúng với hướng dẫn hoặc đã quên hẳn mật khẩu thiết lập.

Link tải: https://download.com.vn/rohos-mini-drive-8225

Rohos Mini Drive.
Rohos Mini Drive.
Rohos Mini Drive.

Top 10 Phần mềm bảo vệ USB tốt nhất hiện nay

  1. top 1 USB Flash Security
  2. top 2 Secure Stick
  3. top 3 True Crypt
  4. top 4 Cryptainer LE
  5. top 5 DiskCryptor
  6. top 6 Remora USB Disk Guard
  7. top 7 Rohos Mini Drive
  8. top 8 Free USB Security
  9. top 9 USB SafeGuard
  10. top 10 KakaSoft USB Security

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy