Cửa hàng thực phẩm sạch Túc Mạch

Thực phẩm bẩn, thực phẩm không rõ nguồn gốc, phơi nhiễm thuốc bảo vệ thực vật, gây ngộ độc, tăng nguy cơ dẫn đến ung thư,... chính là những thứ đang đe dọa sức khỏe của chúng ta mỗi ngày. Sẽ rất khó khăn để có thể tìm được một nguồn thực phẩm sạch đúng nghĩa khi mà có rất đông những kẻ vì cái lợi trước mắt mà không bận tâm đến sức khỏe cộng đồng. Có thể bạn thấy quả táo này đẹp đấy, sớ thịt bò đỏ tươi, nhìn con cá kia ai dám bảo quản,...


Song tất cả chính là những chiêu trò đánh lừa người tiêu dùng, giúp họ tăng doanh số bán hàng mà chẳng đoái hoài gì đến chất lượng sản phẩm, vì lợi nhuận mới chính là trên hết. Bạn nghĩ sao khi kịch bản này được dựng lê ở hầu khắp các nơi và Hải Dương cũng không ngoại lệ. Để tránh rơi vào những cái bẫy như thế này, bạn cần tìm đến các cửa hàng thực phẩm sạch uy tín và chất lượng, đã khẳng định được thương hiệu trên thị trường và Cửa hàng thực phẩm sạch Túc Mạch chính là một trong những cái tên như thế.


Đến với Cửa hàng thực phẩm sạch Túc Mạch, cam kết nông sản đến tay bạn hoàn toàn tự nhiên. Với tiêu chuẩn

  • Không sử dụng hoá chất (phân bón, thuốc trừ sâu, thuốc kích thích)
  • Chăm sóc theo phương pháp tự nhiên.

Bạn hoàn toàn yên tâm khi mua: Dưa chuột, rau bí, rau lang, rau muống, rau ngót, xà lách, ngải cứu, rau thơm, rau diếp, rau đay, mồng tơi, dọc mùng,... Ngoài ra, Cửa hàng thực phẩm sạch Túc Mạch còn cung cấp thịt cấp đông và thịt tươi, cùng với rất nhiều các sản phẩm thực phẩm khác cho các bà nội trợ thoải mái lựa chọn, làm phong phú hơn bữa ăn của gia đình.


Sức khỏe có tốt hay không một phần lớn là do thực phẩm mình sử dụng quyết định, vậy nên nếu là người quan tâm đến sức khỏe và yêu quý bản thân mình cũng như những người thân trong gia đình, thì hãy nói không với "thực phẩm bẩn" và trả lời có với "thực phẩm sạch''. Hãy quan tâm đến chất lượng rồi mới đến giá cả và quan trọng hơn hết là hãy tìm đến những địa chỉ cung cấp thực phẩm sạch thật sự uy tín vì chỉ những nơi đó mới có thể giúp bạn tránh xa thực phẩm bẩn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Kiot A chung cư 8 tầng, KĐT mới Tuệ Tĩnh, TP. Hải Dương, Hải Dương

Điện thoại: 0983 859 745

Email: nguyenmacminh@tucmach.com

Fanpage: www.facebook.com/TucMachFood

Cửa hàng thực phẩm sạch Túc Mạch
Cửa hàng thực phẩm sạch Túc Mạch
Cửa hàng thực phẩm sạch Túc Mạch
Cửa hàng thực phẩm sạch Túc Mạch

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy