Trung tâm hàn ngữ Sejong

Hàn Quốc đang là quốc gia đứng đầu về đầu tư ở Việt Nam, cơ hội tìm được việc làm tốt trong các công ty Hàn Quốc hoặc công ty du lịch là rất cao nếu bạn thông thạo tiếng Hàn. Rõ ràng học tiếng Hàn hiện là cơ hội để bạn chủ động chọn một hướng đi mới độc đáo hơn để xây dựng tương lai cho mình. Nhưng học tiếng Hàn ở đâu để có thể thông thạo tiếng Hàn trong thời gian nhanh nhất, đạt được chứng chỉ/bằng cấp đạt chuẩn và được công nhận ngay cả ở Hàn Quốc?


Toplist xin giới thiệu đến các bạn một địa chỉ học tiếng Hàn đáng tin cậy: Trung tâm Hàn ngữ Sejong tại ĐH KHXH&NV, ĐHQG Tp.HCM đã và đang đào tạo tiếng Hàn với nhiều khóa học đa dạng về trình độ và về hình thức tổ chức lớp học, đặc biệt các khóa học khai giảng thường xuyên, đáp ứng mọi yêu cầu của người học.


Trung tâm Hàn ngữ Sejong là trung tâm đầu tiên dạy tiếng Hàn tại Việt Nam theo tiêu chuẩn quốc gia Hàn Quốc. Toàn bộ chương trình, giáo trình, đề thi, chấm thi và chứng chỉ sau mỗi cấp học cho học viên tại trung tâm Hàn ngữ Sejong đều do các Giáo sư ĐH Hàn Quốc đảm nhận.


Các giảng viên chuyên dạy tiếng Hàn từ các đại học của Hàn Quốc đến giảng dạy tại Trung tâm Hàn ngữ Sejong. Các học viên học tập tại Trung tâm Hàn ngữ Sejong được thực hành tiếng, học văn hóa Hàn quốc, xem phim và cập nhật các thông tin về Hàn quốc tại phòng Multimedia đầy đủ trang thiết bị hiện đại do Đại học Chosun tài trợ đặt tại ĐH KHXH&NV.


Vào học ở trung tâm Hàn ngữ Sejong là bắt đầu mở ra một cơ hội nghề nghiệp, cơ hội du học tại Hàn Quốc vì các bạn có thể được liên thông nâng cao trình độ tiếng Hàn tại các đại học Hàn Quốc từ 6 tháng đến 1 năm. Thời gian là rất quý vì vậy để nhanh chóng sử dụng được tiếng Hàn thành thạo hãy chọn một địa chỉ đào tạo tiếng Hàn chất lượng cao.


Trung tâm Hàn ngữ Sejong của Đại học KHXH&NV – ĐHQG-HCM và Đại học Chosun đặt tại 10-12 Đinh Tiên Hoàng, Quận 1 đáp ứng mọi yêu cầu của người học. Phòng học máy lạnh với trang thiết bị hiện đại; mỗi lớp tối đa 20 học viên.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 10 - 12 Đinh Tiên Hoàng, P. Bến Nghé, Q.1, HCM.
Điện thoại: 0282 243 8257
Fanpage: https://www.facebook.com/hanngusejongkhxhnv/

Học viên và giáo viên tại trung tâm hàn ngữ Sejong
Học viên và giáo viên tại trung tâm hàn ngữ Sejong
Trung tâm hàn ngữ Sejong
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy