Đại học Delaware

Đại học Delaware (UD) nằm ở Newark đã trải qua một quá trình dài đổi tên lẫn địa điểm. Từ khi Delaware làm thuộc địa của Pennsylvania đến năm 1776, đại học Delaware đã bị từ chối cấp giấy phép hoạt động nhằm ngăn chặn việc cạnh tranh với ngôi trường Pennsylvania. Vì thế mà cho đến tận năm 1833, sau Cách mạng Mỹ thì đây vẫn không được coi như là một ngôi trường đại học thuộc địa.


Nhưng về chất lượng giảng dạy tốt cùng với lịch sử thành lập lâu đời của trường thì khó có thể chối cãi được. Hiện nay, trường đã được xếp hạng 421/430 trong Bảng xếp hạng Đại học Thế giới QS. UD được xếp hạng trong số R1: Các trường đại học tiến sĩ - Hoạt động nghiên cứu rất cao. Theo National Science Foundation, UD đã chi 186 triệu USD cho nghiên cứu và phát triển năm 2018, xếp thứ 119 ở Hoa Kỳ. Trường được công nhận với Phân loại Mức độ Tham gia của Cộng đồng bởi Quỹ Carnegie vì Sự Tiến bộ của Giảng dạy.


Đại học Delaware là một trường đại học nghiên cứu tư thục công lập tọa lạc ở Newark, tiểu bang Delaware, Hoa Kỳ. UD là trường đại học lớn nhất tiểu bang Delaware.Trường cung cấp ba chương trình liên kết, 148 chương trình cử nhân, 121 chương trình thạc sĩ (với 13 bằng cấp liên kết) và 55 chương trình tiến sĩ trên tám viện đại học. Khu trường sở chính tọa lạc ở Newark, với các khu trường sở vệ tinh nằm ở Dover, Wilmington, Lewes, và Georgetown. Nó được coi là một tổ chức lớn với khoảng 18.200 sinh viên đại học và 4.200 sinh viên sau đại học. Đây là một trường đại học tư nhân được quản lý nhận tài trợ công để trở thành một cơ sở nghiên cứu được nhà nước hỗ trợ cấp đất, cấp biển và cấp không gian.


Website: https://www.udel.edu/
Fanpage: www.facebook.com/udelaware

Sự trang nhã trong khung cảnh của đại học Delaware
Sự trang nhã trong khung cảnh của đại học Delaware
Đại học Delaware
Đại học Delaware

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy