Đại học Chiết Giang (Trung Quốc)

top 9
Mây Mây

Đại học Chiết Giang (ZJU) là một trong những cơ sở giáo dục đại học hàng đầu của Trung Quốc, đồng thời là một trong những cơ sở giáo dục lâu đời nhất. Tọa lạc tại Hàng Châu - một trong những thành phố đẹp nhất Trung Quốc - trường đại học được tổ chức trên 7 khoa và 36 trường. Đây là nơi có 3.500 nhân viên học tập toàn thời gian và khoảng 45.000 sinh viên đại học, trong đó khoảng 60% chọn theo đuổi các nghiên cứu sâu hơn.


Đại học Chiết Giang (Trung Quốc) hiện đứng thứ 9 trong những trường đại học tốt nhất thế giới và vị trí 55 trong 100 trường đại học hàng đầu trong Bảng xếp hạng danh tiếng thế giới của Times Higher Education. Đại học Chiết Giang nổi tiếng về số lượng doanh nghiệp khởi nghiệp mà nó tạo ra. Hơn 100 cựu sinh viên của trường nắm quyền lãnh đạo các công ty niêm yết trong và ngoài nước, trong khi hơn 200 người khác đã được bầu làm thành viên của Viện Hàn lâm Khoa học Trung Quốc và Viện Hàn lâm Kỹ thuật Trung Quốc.


Đại học Chiết Giang có quan hệ đối tác chiến lược với 140 tổ chức ở nước ngoài từ hơn 30 quốc gia trên toàn thế giới. Trong số đó có các tổ chức hàng đầu như Imperial College London, Đại học Princeton và Đại học Illinois tại Urbana-Champaign. Mục tiêu hàng đầu của Chiết Giang là khát vọng trở thành một trường đại học đẳng cấp thế giới, một trường đại học đồng thời giữ được nét đặc trưng của Trung Quốc, nơi truyền thống và hiện đại được kết hợp thành công.


Website: https://www.zju.edu.cn/

Đại học Chiết Giang (Trung Quốc)
Đại học Chiết Giang (Trung Quốc)
Đại học Chiết Giang (Trung Quốc)
Đại học Chiết Giang (Trung Quốc)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy