Đại học Bắc Kinh (Trung Quốc)

top 2
Mây Mây

Đại học Bắc Kinh (PKU) là một trong những trường đại học nghiêng về học thuật tốt nhất thế giới. Ngôi trường này thường được xếp hạng trong năm trường đại học hàng đầu ở Trung Quốc và 20 trường đại học hàng đầu toàn cầu. Đại học Bắc Kinh là trường đại học được xếp hạng cao thứ 2 châu Á. Tọa lạc tại một trong những khu vực lịch sử nhất của Bắc Kinh, trường có rất nhiều nền văn hóa, lịch sử và cơ sở vật chất hiện đại để cung cấp cho những sinh viên muốn có một đời sống học tập và xã hội thú vị trong quá trình học tập.


Có khoảng 35.000 sinh viên đang theo học tại Đại học Bắc Kinh. Hơn 5.000 người trong số họ là sinh viên quốc tế và danh tiếng toàn cầu của Đại học Bắc Kinh luôn ngày càng tăng khi trường chào đón những cải tiến mới cũng như sinh viên và nhân viên mới từ nhiều nền tảng khác nhau. Chuyên về khoa học và các nghiên cứu liên quan, tất cả các khóa học và chương trình của Đại học Bắc Kinh đều hoàn hảo cho những sinh viên đầy tham vọng, chăm chỉ muốn thực hiện bước đầu tiên hướng tới sự nghiệp chuyên nghiệp thành công.


Các giảng viên và trợ giảng của Đại học Bắc Kinh đều là những chuyên gia trong lĩnh vực của họ và họ kết hợp kinh nghiệm, lý thuyết, kiến thức và cơ hội thực tế để giúp sinh viên tạo ra tác phẩm tốt nhất và đạt được nhiều thành tựu. Thư viện Đại học Bắc Kinh là một trong những thư viện tốt nhất cả nước và tất cả các phòng học riêng lẻ cũng như phòng thí nghiệm trong khuôn viên trường giúp sinh viên dễ dàng học tập độc lập và theo các nhóm có quy mô khác nhau. Có nhiều trung tâm và cơ sở nghiên cứu, cơ hội phát triển nghề nghiệp tuyệt vời và tất cả các lĩnh vực xã hội mà sinh viên có thể cần.


Website: https://www.pku.edu.cn/

Đại học Bắc Kinh (Trung Quốc)
Đại học Bắc Kinh (Trung Quốc)
Đại học Bắc Kinh (Trung Quốc)
Đại học Bắc Kinh (Trung Quốc)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy