Đại học Trung Hoa Hồng Kông (Hồng Kông)

top 10
Mây Mây

Đại học Trung Hoa Hồng Kông (CUHK) được thành lập vào năm 1963. Trường đại học nghiên cứu công lập này có tầm nhìn toàn cầu và sứ mệnh kết hợp truyền thống với hiện đại. Nó được thành lập theo một điều lệ do Hội đồng Lập pháp Hồng Kông cấp và được coi là trường đại học lâu đời thứ hai trong lãnh thổ. Khi được thành lập, nó được thành lập như một liên đoàn của các trường đại học hiện có: Cao đẳng Chung Chi, Cao đẳng Châu Á Mới và Cao đẳng Liên Hiệp.


Trường Đại học Trung Hoa Hồng Kông (Hồng Kông) được biết đến với chất lượng giảng dạy xuất sắc. Sinh viên gần xa đến học tại trường đại học tuyệt vời này. Không chỉ vì phương pháp giảng dạy độc đáo mà còn vì tính song ngữ và đa văn hóa của nó. Sinh viên tốt nghiệp CUHK được trang bị đầy đủ cho sự nghiệp tương lai của họ vì họ được kết nối thông qua mạng lưới cựu sinh viên rộng khắp mà Đại học Trung Hoa Hồng Kông có. Trường là một trong những trường đại học hàng đầu ở Hồng Kông và Châu Á.


Bên cạnh các chương trình đại học và sau đại học, Đại học Trung Hoa Hồng Kông (Hồng Kông) còn cung cấp các khóa học giáo dục phổ thông để mở rộng tầm nhìn của sinh viên. Các khóa học được cung cấp trong nhiều lĩnh vực và chủ đề khác nhau. Tất cả đều được công nhận và mở cửa cho sinh viên quốc tế. CUHK còn được biết đến với các chương trình nghiên cứu tuyệt vời. Khuôn viên trường rất đẹp nhìn ra Cảng Tolo và là khuôn viên lớn nhất và xanh nhất ở Hồng Kông, do đó biến nơi đây trở thành một môi trường học tập hoàn hảo.


Website: https://www.cuhk.edu.hk/

Đại học Trung Hoa Hồng Kông (Hồng Kông)
Đại học Trung Hoa Hồng Kông (Hồng Kông)
Đại học Trung Hoa Hồng Kông (Hồng Kông)
Đại học Trung Hoa Hồng Kông (Hồng Kông)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy