Đại học Công nghệ Nanyang (Singapore)

top 4
Mây Mây

Đại học Công nghệ Nanyang (NTU) được thành lập vào tháng 7 năm 1991. Đây là một trong những trường đại học công lập lớn nhất ở Singapore, cung cấp nền giáo dục chất lượng cao trong một số lĩnh vực. Đáng chú ý, NTU đã trở thành trường đại học tự chủ vào năm 2006 và được đánh giá cao trong số các viện nghiên cứu quốc tế. Đại học Công nghệ Nanyang (Singapore) được xếp ở vị trí thứ 4 trong top những trường đại học tốt nhất châu Á và thứ 24 trong top các trường đại học tốt nhất thế giới.


Đến từ hơn 70 quốc gia, đội ngũ giảng viên và nhân viên nghiên cứu gồm 4.000 người của trường mang đến những quan điểm quốc tế năng động và nhiều năm kinh nghiệm vững chắc trong ngành. Là một học viện định hướng nghiên cứu, tỷ lệ chấp nhận của Đại học Công nghệ Nanyang rất cạnh tranh. Với hơn 24.000 sinh viên đại học toàn thời gian và 9.500 sinh viên sau đại học, NTU lựa chọn những cá nhân có thành tích học tập xuất sắc nhất. Do đó, yêu cầu tuyển sinh của trường đại học công nghệ Nanyang rất cạnh tranh.


Đại học Công nghệ Nanyang (Singapore) là nơi đặt trụ sở của một số Trung tâm Nghiên cứu Xuất sắc như Đài quan sát Trái đất của Singapore và Trung tâm Kỹ thuật Khoa học Đời sống Môi trường Singapore. Khuôn viên chính của NTU có diện tích đất 200 ha (490 mẫu Anh), trở thành khuôn viên đại học lớn nhất ở Singapore. Đại học Công nghệ Nanyang được tổ chức thành nhiều trường cao đẳng và trường học, mỗi trường tương ứng với các lĩnh vực nghiên cứu khác nhau.


Website: https://www.ntu.edu.sg/

Đại học Công nghệ Nanyang (Singapore)
Đại học Công nghệ Nanyang (Singapore)
Đại học Công nghệ Nanyang (Singapore)
Đại học Công nghệ Nanyang (Singapore)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy