Đại học Tokyo (Nhật Bản)

top 5
Mây Mây

Được thành lập vào năm 1877, Đại học Tokyo là một trong những cơ sở giáo dục đại học uy tín và lâu đời nhất của Nhật Bản. Năm 2011, trường đại học có biệt danh Todai được xếp hạng thứ hai thế giới sau Harvard về số lượng cựu sinh viên giữ vị trí CEO tại các công ty Fortune 500. Ngoài ra, 15 trong số 62 thủ tướng Nhật Bản được đào tạo tại Đại học Tokyo và 5 cựu sinh viên đã trở thành phi hành gia.


Đại học Tokyo được xếp thứ 5 trong các trường đại học tốt nhất châu Á và thứ 29 trên thế giới. Đại học Tokyo bao gồm 10 khoa và 15 trường sau đại học, có 30.000 sinh viên đang theo học, trong đó có 2.100 sinh viên nước ngoài. Một trong những điều khiến Đại học Tokyo trở nên đặc biệt là trường còn tổ chức các chương trình đại học được dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh: Chương trình quốc tế về Nhật Bản ở Đông Á và Chương trình quốc tế về khoa học môi trường.


Trường Đại học Tokyo có ba cơ sở chính là cơ sở Hongo, Komaba, Kashiwa và các cơ sở bổ sung nằm ở các vùng khác của Nhật Bản. Trường đại học liên kết với hai bệnh viện: Bệnh viện Đại học và Bệnh viện Viện Khoa học Y tế. Đại học Tokyo có 10 bộ phận học thuật chính dành cho giáo dục đại học: nông nghiệp, nghệ thuật và khoa học, kinh tế, giáo dục, kỹ thuật, luật, thư tín, y học, khoa học dược phẩm và khoa học. Sinh viên đại học tham gia các khóa học nghệ thuật tự do trong hai năm học đầu tiên và chuyên môn hóa trong hai năm cuối.


Website: https://www.u-tokyo.ac.jp/

Đại học Tokyo (Nhật Bản)
Đại học Tokyo (Nhật Bản)
Đại học Tokyo (Nhật Bản)
Đại học Tokyo (Nhật Bản)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy