Đại học Hồng Kông (Hồng Kông)

top 6
Mây Mây

Đại học Hồng Kông (HKU) là cơ sở giáo dục đại học lâu đời nhất của Hồng Kông, với lịch sử kéo dài hơn một trăm năm. Đại học Hồng Kông được xếp hạng thứ 26 trong số các trường đại học dẫn đầu về nghiên cứu toàn diện có uy tín nhất trên thế giới. Một trường đại học định hướng nghiên cứu - 111 giáo sư của trường đã được Essential Science Indicators, Thomson Reuters xếp hạng là 1% nhà khoa học hàng đầu thế giới.


Được thành lập vào năm 1887 với tên gọi Trường Cao đẳng Y khoa Hồng Kông dành cho người Trung Quốc, đây là cơ sở giáo dục đại học lâu đời nhất ở Hồng Kông. Ngày nay, Đại học Hồng Kông (HKU) có 10 khoa học thuật và tiếng Anh là phương tiện giảng dạy và đánh giá chính. Trường đại học này là thành viên sáng lập của Universitas 21, một tập đoàn quốc tế gồm các trường đại học dẫn đầu về nghiên cứu và là thành viên của Hiệp hội các trường đại học Pacific Rim, Hiệp hội các trường đại học Khối thịnh vượng chung, Đại học Washington tại Học viện Học giả Quốc tế McDonnell của St. Louis.


Đại học Hồng Kông (Hồng Kông) kết nối toàn cầu với hơn 340 trường đại học hàng đầu trên 43 quốc gia với hơn 9.000 sinh viên quốc tế đến từ 96 quốc gia. Ngoài việc là trường đại học tốt thứ 26 trên toàn cầu, trường còn có 6 môn học nằm trong Top 10 toàn cầu, trong khi chương trình Nha khoa của trường được xếp hạng số 1 thế giới trong năm thứ hai liên tiếp. Các tiêu chuẩn học thuật đặc biệt và nghiên cứu tiên phong của HKU thu hút nhiều học giả có thành tích xuất sắc ở Hồng Kông, Trung Quốc đại lục và nước ngoài. Học tập tại Đại học Hồng Kông (Hồng Kông), bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ và học hỏi với một số học giả hàng đầu thế giới.


Website: https://www.hku.hk/

Đại học Hồng Kông (Hồng Kông)
Đại học Hồng Kông (Hồng Kông)
Đại học Hồng Kông (Hồng Kông)
Đại học Hồng Kông (Hồng Kông)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy