Đại học Quốc gia Singapore (Singapore)

top 3
Mây Mây

Đại học Quốc gia Singapore (NUS) là cơ sở giáo dục đại học hàng đầu thế giới, cung cấp nhiều khóa học cử nhân và sau đại học ở trung tâm châu Á. Đây là một trường đại học nghiên cứu chuyên sâu và nổi tiếng với phương pháp giảng dạy toàn diện, tập trung vào kết quả. Đây là một trong những trường đại học được đánh giá cao nhất trên thế giới, được xếp hạng là trường đại học tốt thứ 3 châu Á và thứ 19 trên toàn cầu.


Trường Đại học Quốc gia Singapore được hưởng lợi từ vị trí ở trung tâm của một trong những trung tâm công nghiệp và công nghệ của thế giới. Nhiều khóa học của trường đại học được phát triển với sự cộng tác của các đối tác trong ngành có liên quan, cho phép sinh viên phát triển bộ kỹ năng sẵn sàng cho nghề nghiệp và tiếp cận các cơ hội kết nối có giá trị trong quá trình học. Trường luôn nỗ lực mang đến những cơ hội mới cho sinh viên và đảm bảo đáp ứng nhu cầu của cả cộng đồng quốc gia và toàn cầu trong việc chuẩn bị sinh viên tốt nghiệp để lãnh đạo thế hệ tiếp theo.

Đại học Quốc gia Singapore
cung cấp một loạt các chương trình học thuật bao gồm 68 chương trình đại học và 220 chương trình sau đại học trong một khuôn viên trường cực kỳ hiện đại, lấy tính bền vững và đổi mới công nghệ làm trọng tâm. Không gian xanh phong phú kết nối và bao quanh các phòng thí nghiệm và lớp học đẳng cấp thế giới. Các yếu tố như học phí, tỷ lệ việc làm và sự đa dạng của chương trình khiến NUS trở thành lựa chọn hàng đầu cho sinh viên tương lai.


Website: https://nus.edu.sg/

Đại học Quốc gia Singapore (Singapore)
Đại học Quốc gia Singapore (Singapore)
Đại học Quốc gia Singapore (Singapore)
Đại học Quốc gia Singapore (Singapore)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy