Đại học Phúc Đán (Trung Quốc)

top 8
Mây Mây

Đại học Phúc Đán ở Thượng Hải, Trung Quốc, được thành lập năm 1905 và ban đầu có tên là Trường Công lập Phúc Đán. Đại học Phúc Đán xếp thứ 8 trong danh sách những trường đại học tốt nhất châu Á và thứ 44 trên toàn thế giới. Ngày nay, Phúc Đán có 30.000 sinh viên, trong đó sinh viên quốc tế chiếm khoảng 15% tổng số sinh viên đại học.

Trường Đại học Phúc Đán cung cấp 70 chương trình cấp bằng đại học về nghệ thuật, nhân văn và khoa học, đồng thời tự hào có tầm nhìn quốc tế. Một số khóa học được giảng dạy bằng tiếng Anh và trường tự hào có các chương trình kết nối và trao đổi toàn cầu với gần 200 trường đại học ở nước ngoài. Các chương trình du học được khuyến khích tại Fudan, với 40% sinh viên đại học chọn tham gia trao đổi quốc tế.


Trường Đại học Phúc Đán áp dụng phương pháp giảng dạy sáng tạo kết hợp hệ tư tưởng và văn hóa trong các bài giảng và hội nghị – nhiều trong số đó được phát sóng công khai trên internet. Ngoài ra, trường còn chú trọng đào tạo thực hành và trường có một số sáng kiến để hỗ trợ sinh viên thực hiện các dự án của riêng mình, bao gồm cả nền tảng hỗ trợ tài chính cho nghiên cứu học thuật bậc đại học của trường, hỗ trợ 500 sinh viên mỗi năm tài trợ cho nghiên cứu học thuật độc lập của riêng họ.


Website: https://www.fudan.edu.cn/

Đại học Phúc Đán (Trung Quốc)
Đại học Phúc Đán (Trung Quốc)
Đại học Phúc Đán (Trung Quốc)
Đại học Phúc Đán (Trung Quốc)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy