Đại học Mở TP.HCM

Trường Đại học Mở TP.HCM hằng năm thu hút được đông đảo lượng học sinh đăng kí vào xét tuyển, cũng như thí sinh đăng kí học Online trên hệ thống của trường. Đại học Mở TP.HCM (OU) là trường đại học công lập, hoạt động theo hình thức tự chủ về tài chính. Trường đào tạo đa dạng các hệ Cao Đẳng, hệ Đại Học, hệ đào tạo từ xa và hệ sau Đại học.


Đây là một trong những trường đại học đào tạo và nghiên cứu khoa học kinh tế quan trọng của TP.HCM, trực tiếp cung cấp hàng trăm ngàn cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ cho cả nước. Trường trực thuộc quản lý của Bộ Giáo dục và Đào tạo, có các cơ sở đào tạo tại TP.HCM, tỉnh Bình Dương. Trường được xem là một trong những trường đại học lớn có uy tín của Việt Nam.


Khoa Công nghệ sinh học của trường là một trong những khoa Công nghệ sinh học đầu tiên được chính phủ cấp phép hoạt động tại Việt Nam (1991). Sở hữu một đội ngũ giảng viên đầy tâm huyết, giàu kinh nghiệm và một hệ thống phòng thí nghiệm trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại. Khoa tự hào là đơn vị tiêu biểu khi có đề tài nghiên cứu khoa học đạt giải cao trong các cuộc thi cấp bộ như Eureka, Sony xanh...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 97 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 3930 0210
Email: tuvan@oude.edu.vn
Website: http://www.oude.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/TruongDaiHocMo/
    Đại học Mở TP.HCM
    Đại học Mở TP.HCM
    Đại học Mở TP.HCM

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy