Top 7 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Long Biên, Hà Nội

  1. top 1 Daily Spa
  2. top 2 911 Beauty Spa
  3. top 3 Tera Spa
  4. top 4 Eva Beauty Spa
  5. top 5 Thủy Mộc Spa
  6. top 6 TD Beauty Room
  7. top 7 Gold Spa & Beauty

Daily Spa

top 1
Hoài Anh

Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm, hệ thống công nghệ làm đẹp hiện đại và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Thẩm mỹ viện Daily Spa tự hào là hệ thống Thẩm mỹ viện uy tín tại Việt Nam, mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho hàng triệu khách hàng trong và ngoài nước.


Xã hội càng phát triển, nhu cầu làm đẹp ngày càng được chú trọng hơn. Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng cũng như cung cấp những dịch vụ làm đẹp toàn diện và hoàn mỹ hơn, Thẩm mỹ viện Daily Spa không ngừng học hỏi, nghiên cứu và ứng dụng nhiều dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ mới, đồng thời nỗ lực hết mình để hoàn thiện hơn về chất lượng dịch vụ cũng như phong cách phục vụ, mang đến cho hàng triệu khách hàng kết quả thẩm mỹ vượt trội nhất.


Thẩm mỹ viện Daily Spa tự hào là địa chỉ thẩm mỹ luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất vào việc làm đẹp cho khách hàng.


Hiểu rõ xu thế tất yếu của thẩm mỹ hiện đại là Thẩm mỹ nội khoa, làm đẹp nhanh chóng không cần phẫu thuật, không xâm lấn, giảm thời gian hồi phục, Thẩm mỹ viện Daily Spa đã không ngừng đầu tư hệ thống máy móc hiện đại đạt tiêu chuẩn FDA, 100% ngoại nhập từ các nước như Mỹ, Italia, Hàn Quốc, Nhật Bản…như công nghệ trẻ hóa da bằng Thermage, giảm mỡ bằng Laser Lipo, công nghệ nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân, công nghệ tế bào gốc tự thân… nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng.


Phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công của Thẩm mỹ viện”, Daily Spa không ngừng hoàn thiện về chất lượng dịch vụ và phong cách phục vụ để mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.


Đến với Thẩm mỹ viện Daily Spa, khách hàng sẽ được phục vụ bởi đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng được đào tạo chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế, môi trường vệ sinh chuyên biệt. Serum trị mụn và thuốc hỗ trợ đều đạt chuẩn và đảm bảo hiệu quả khi sử dụng trong liệu trình trị mụn của bất kì khách hàng nào. Thẩm Mỹ Viện Daily Spa luôn mang đến những lợi ích và giá trị vượt trội, đảm bảo sự hài lòng cho tất cả khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: A07, lô HH06, KĐT Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 0961 112 266
Email: giangtung800@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/DailySpachamsocsacdep/
Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Daily Spa
    Daily Spa
    Daily Spa
    Daily Spa

    Top 7 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Long Biên, Hà Nội

    1. top 1 Daily Spa
    2. top 2 911 Beauty Spa
    3. top 3 Tera Spa
    4. top 4 Eva Beauty Spa
    5. top 5 Thủy Mộc Spa
    6. top 6 TD Beauty Room
    7. top 7 Gold Spa & Beauty
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy