Dencos Luxury - Viện nha khoa thẩm mỹ Thanh Hóa

top 2
Thai Ha

Sâu răng là tình trạng răng miệng rất phổ biến ở Việt Nam. Triệu chứng ban đầu là răng đổi màu ở một vài vùng trên mặt nhai hoặc kẽ giữa hai răng ở một vài điểm trên bề mặt, lúc này người bệnh chưa cảm thấy đau hay buốt, lỗ sâu răng chưa có và kích thích do thức ăn nóng, lạnh chưa xảy ra. Một thời gian sau, những điểm này biến đổi sắc tối hơn sang màu nâu hoặc màu đen. Lỗ sâu ở răng xuất hiện có thể nhỏ như đầu tăm hoặc to toàn bộ mặt nhai. Hàn răng sâu là phương pháp thích hợp nhất trong trường hợp này.


Với răng đã bị sâu, vỡ mẻ thì hàn răng, trám răng là giải pháp tối ưu cho trường hợp này. Nha Khoa Dencos Luxury với công nghệ hàn trám răng sâu hiện đại với vật liệu hàn cao cấp và bền bỉ như: composite, Fuji… cho hiệu quả tối đa về bảo vệ sức khỏe răng, độ bền lâu dài và tính thẩm mỹ cao.


Quy trình hàn răng sâu tại Nha Khoa Dencos Luxury Thanh Hóa:

  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn: Đây là nước đầu tiên, bác sĩ tiến hành thăm khám tổng quát khoang miệng, chụp X-Q xác định mức độ sâu để đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.
  • Bước 2: Gây tê cho răng: Sau khi làm sạch khoang miệng, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê nhằm giảm bớt tình trạng ê buốt, đau nhức cho bệnh nhân đồng thời tạo điều kiện cho bác sĩ thao tác chính xác. Tuy nhiên, hàn răng sâu không quá đau nhức như bạn tưởng tượng và cảm giác ê buốt không kéo dài quá nhiều, sau khi quy trình hàn răng sâu kết thúc thì cảm giác đau nhức cũng biến mất.
  • Bước 3: Nạo sạch vết sâu: Bác sĩ sử dụng các dụng cụ chuyên dụng nạo sạch vết sâu nhanh chóng nhằm ngăn chặn sự phát triển của vết sâu răng, ngăn chặn sự tồn tại của mầm bệnh sau khi điều trị.
  • Bước 4: Hàn lỗ răng sâu: Đây là bước cuối cùng trong quy trình hàn răng sâu, bước này tùy thuộc vào kỹ thuật trám, các loại vật liệu trám mà bác sĩ sẽ có những thao tác phù hợp.

Hãy đến với Dencos Luxury để được thăm khám miễn phí và trải nghiệm những dịch vụ chất lượng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 71 Đào Duy Từ, Phố Lê Phụng Hiểu, P. Ba Đình, Thanh Hóa

Điện thoại: 0862 785 345

Website: http://dencosluxurythanhhoa.vn/

Fanpage: www.facebook.com/DencosLuxurythanhhoa/

Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

Nha Khoa Dencos Luxury
Nha Khoa Dencos Luxury
Nha Khoa Dencos Luxury
Nha Khoa Dencos Luxury

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy