Điện Máy Hoàng Long

Công ty TNHH TM&DV Cơ Điện Hoàng Long (hay Điện máy Hoàng Long) là đơn vị uy tín trong lĩnh vực cơ điện chuyên cung cấp các dòng sản phẩm máy làm kem (máy làm kem tươi, máy làm kem cứng, máy làm kem cuộn) và bột làm kem chất lượng cao cho các doanh nghiệp lớn như Lotteria, Lotte Đất Việt, …


Với phương châm không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, đầu tư về dịch vụ bán hàng hoàn hảo, Điện máy Hoàng Long hiện nay đang là thương hiệu uy tín dành nhiều giải thưởng cao quý do người tiêu dùng bình chọn. Tiêu biểu trong những năm gần đây, thương hiệu này liên tục được nằm trong Top 100 doanh nghiệp được trao giải "Sản phẩm tin cậy – Nhãn hiệu ưa dùng" và "Thương hiệu tiêu biểu vì người tiêu dùng"do Tạp chí Sở hữu trí tuệ và Viện Sở hữu trí tuệ quốc tế tổ chức.


Một trong những thương hiêu bán chạy nhất tại Điện máy Hoàng Long chính là các dòng sản phẩm máy làm kem tươi của Goodfor - nhà sản xuất điện lạnh, máy làm kem cùng các sản phẩm thiết bị thể thao lớn nhất hiện nay. Các sản phẩm của Goodfor đã chinh phục khách hàng suốt nhiều năm qua tại nhiều quốc gia trên thế giới bởi chất lượng và giá thành hợp lý. Tại Hoàng Long nói riêng và Việt Nam nói chung, Goodfor luôn mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi, hài lòng và tin tưởng cao với sự khác biệt về công nghệ:

  • Sử dụng lốc làm lạnh trục xoáy ly tâm, năng suất làm lạnh cực nhanh, thời gian hoạt động của máy được rút ngắn lại giảm tối thiểu điện năng tiêu thụ.
  • Dàn giải nhiệt được làm bằng đồng nguyên chất không bị sét rỉ .Thích hợp với mọi thời tiết,mọi vùng miền (đặc biệt là những vùng ven biển có độ ẩm và mặn cao) .các dòng máy thông thường trên thị trường bởi dàn giải nhiệt chỉ làm bằng sắt.
  • Vỏ Inox 100%, vừa chắc chắn lại thời trang,chuyên nghiệp và hợp vệ sinh an toàn thực phẩm. Bạn không còn lo ngại rỉ sét, Oxy hóa bởi độ ẩm cao và bề mặt máy luôn luôn phải tiếp xúc với môi trường nước.
  • Máy được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, kiểm tra nghiêm ngặt để mang sự hài lòng đến quí khách hàng khi sử dụng sản phẩm Goodfor của Điện Máy Hoàng Long.

Là đơn vị tiên phong với 15 năm kinh nghiệm kinh doanh xuất nhập khẩu thiết bị điện lạnh thể dục thể thao tại Việt Nam, bằng những kinh nghiệm, uy tín và kinh doanh chuyên nghiệp của mình, Điện máy Hoàng Long đã xây dựng được hệ thống cửa hàng trải dài khắp cả nước từ Bắc chí Nam hứa hẹn sẽ là địa chỉ cung cấp các dòng sản phẩm máy làm kem tươi uy tín và chất lượng hàng đầu tại Hà Nội hiện nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 34, Khu X3, Thị Trấn Văn Điển, Huyện Thanh Trì, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0939 393 073
Website: https://dienmayhoanglong.vn/may-lam-kem-tuoi/
Fanpage: www.facebook.com/dienmayhoanglongvietnam
Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Điện Máy Hoàng Long
Điện Máy Hoàng Long
Điện Máy Hoàng Long

Top 7 Địa chỉ bán máy làm kem tươi uy tín nhất Hà Nội

  1. top 1 Siêu Thị Tại Gia.Vn
  2. top 2 Hải Âu Group
  3. top 3 Điện Máy Hoàng Long
  4. top 4 Kem Hoàng Gia
  5. top 5 Công Ty TNHHH An Phú Vinh
  6. top 6 Vua Kem
  7. top 7 Cơ Khí Tân Minh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy