Vua Kem

Máy làm kem tươi là một thiết bị dùng để tạo ra những cây kem mát lạnh. Ngày nay, do nhu cầu tăng cao vì vậy thiết bị làm kem tươi được bán phổ biến và rộng rãi hơn. Nhờ việc mua máy làm kem tươi, bạn có thể dễ dàng tạo ra những cây kem tươi mát lạnh và nhiều hương vị. Bạn chỉ cần chuẩn bị hỗn hợp kem và cho vào máy sau đó bật nút, thế là bạn đã có một món kem tươi ngon tuyệt vời rồi. Vua Kem tự hào là một trong những địa chỉ tin cậy và uy tín hàng đầu tại Hà Nội hiện nay chuyên cung cấp các nguyên liệu, dụng cụ và máy móc làm kem. Bên cạnh đó, địa chỉ này cũng mang đến cho khách hàng những nguyên liệu và dụng cụ làm bánh ngọt, pha cafe, đồ uống, đồ ăn nhanh,... đa dạng và chất lượng.


Những lý do bạn nên chọn mua sản phẩm tại Vua Kem:

  • Là địa chỉ cung cấp các giải pháp toàn diện về đầu tư kem cứng, kem tươi, đồ nước liên quan đến kem ngon trên thế giới, cũng như trong nước.
  • Vua Kem là kênh bán hàng, đại diện và phân phối chuyên về nguyên liệu làm kem, bột làm kem, phụ gia làm kem, topping, sirup cho các thương hiệu nổi tiếng đến từ Italy, Greece, China...
  • Thương hiệu này cũng là nhà đại diện phân phối lớn nhất cho các sản phẩm tốt nhất ở thị trường Châu Á. Với phong cách quảng bá online hay bán lẻ đều có những chiến lược tốt để PR sản phẩm tới tay người sử dụng.

Bên cạnh đó, với 2 thương hiệu máy làm kem làm nên tên tuổi của Vua Kem tại thời điểm hiện nay là Taycool và Innova, sau khi khách hàng mua về sử dụng, không có nhu cầu kinh doanh tiếp, đơn vị này sẵn sang thu mua lại giá cao nhất có thể để phục vụ việc cho thuê, hoặc bán lại cho các cửa hàng khác khi chưa có máy thay thế. Ngoài ra, máy làm kem tại đây cũng được tặng thêm 12 tháng bảo hành cho toàn bộ máy làm kem tươi, kem cứng.


Hãy đến ngay với Vua Kem tại địa chỉ phía bên dưới để có cơ hội trải nghiệm ngay các dòng sản phẩm có tại đây bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 26 Liền kề 14 Mậu Lương, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội
Điện thoại: 02439 068 888 & 02466 891 111 & 02423 211 111
Email: vuakem@tadavina.com
Website: https://vuakem.com/

Vua Kem
Vua Kem
Vua Kem
Vua Kem

Top 7 Địa chỉ bán máy làm kem tươi uy tín nhất Hà Nội

  1. top 1 Siêu Thị Tại Gia.Vn
  2. top 2 Hải Âu Group
  3. top 3 Điện Máy Hoàng Long
  4. top 4 Kem Hoàng Gia
  5. top 5 Công Ty TNHHH An Phú Vinh
  6. top 6 Vua Kem
  7. top 7 Cơ Khí Tân Minh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy