Độ Xe Hà Thành

top 8
Vũ Hồng Ngọc

Độ Xe Hà Thành mang đến sự tin tưởng cho khách hàng bởi chính vì tính chuyên nghiệp, sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao cùng với đó là tính thẩm mỹ sau khi chăm sóc xe tại đây. Đã đến với Độ Xe Hà Thành chúng ta chắc chắn sẽ nhận được những giá trị tích cực nhất đối với chi phí mình bỏ ra.

Cửa hàng Độ Xe Hà Thành cung cấp các sản phẩm đồ chơi xe máy cũng như nhận đặt hàng theo yêu cầu của khách hàng. Cửa hàng hiện đang có các sản phẩm như sau: mâm Yaz bạc zin, Michelin city grip pro, đĩa ktm fake, chụp cóc CNC, Pat heo 260mm, ốc titanium,... Độ Xe Hà Thành chuyên phụ tùng kiểng các loại xe khách hàng có thể đến cửa hàng ể được sử dụng dịch vụ tốt nhất cho xe.


Độ Xe Hà Thành cung cấp sản phẩm đều có thông tin rõ ràng từ đặc điểm sản phẩm, nguồn gốc sản phẩm, thương hiệu sản phẩm, giá sản phẩm,... để khách hàng nắm thông tin và chọn sản phẩm mình cần mua cho xe. Độ Xe Hà Thành có tay thợ lành nghề, kỹ thuật tốt và yêu xe nên phục vụ cho chiếc xe của khách hàng trở nên tối ưu nhất, an toàn cho xe nhất và khiến khách hàng hài lòng nhất khi sử dụng dịch vụ tại đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 87 Giáp Nhất, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0966 130 693 & 0979 455 846
Email: doxehathanh@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/doxehathanh/

Độ Xe Hà Thành
Độ Xe Hà Thành
Độ Xe Hà Thành
Độ Xe Hà Thành

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy