Đông Nhi

Hiện nay, Đông Nhi là cái tên xuất hiện rất nhiều trên các mặt báo hiện nay khi vừa tổ chức thành công Liveshow trên sân vận động đầu tiên trong thời gian làm ca sĩ của mình. Đông Nhi cũng là nghệ sĩ thứ 4 được vinh danh trong lễ trao giải đánh giá MAMA. Năm 2015, Đông Nhi được nhận giải thưởng "Nghệ sĩ Châu Á xuất sắc nhất" tại MAMA. Một nghệ sĩ trẻ tuổi đã khẳng định được chỗ đứng của mình trong nền âm nhạc trong nước cũng như châu Á.


Trong video được phát tại lễ trao giải MAMA 2015, đại diện Việt Nam chia sẻ bằng tiếng Việt: "Xin chào các khán giả của MAMA, tôi là Đông Nhi, là ca sĩ của Việt Nam. Hôm nay tôi rất vui và vinh dự khi nhận giải thưởng Best Asian artists Vietnam - MAMA 2015. Với giải thưởng này, chắc chắn tôi sẽ cố gắng và nỗ lực hơn nữa để không làm phụ lòng của tất cả quí vị cùng các bạn".

Chia sẻ về giải thưởng, Đông Nhi cho biết: "Tôi rất bất ngờ và hạnh phúc khi nhận được thông báo từ ban tổ chức về giải thưởng. Trước tôi, ba đàn chị mà tôi rất ngưỡng mộ là Mỹ Tâm, Thu Minh, Hồ Quỳnh Hương đã được vinh danh, không ngờ đến nay mình là người tiếp theo nhận được vinh dự này. Đây là một niềm vui quá bất ngờ trong tháng 12 khi tôi chuẩn bị ra mắt sản phẩm âm nhạc đặc biệt nhất trong sự nghiệp ca hát của mình từ trước đến nay - MV Boom Boom. Tôi muốn chia sẻ giải thưởng với người thân, bạn bè, êkíp và đặc biệt là khán giả của tôi".

Cô ca sĩ trẻ đã nhận được giải thưởng quốc tế danh giá trong sự nghiệp ca hát của mình.
Cô ca sĩ trẻ đã nhận được giải thưởng quốc tế danh giá trong sự nghiệp ca hát của mình.

Top 12 nghệ sĩ Việt Nam nhận giải thưởng âm nhạc quốc tế

  1. top 1 Noo Phước Thịnh
  2. top 2 Tóc Tiên
  3. top 3 K-ICM và Jack
  4. top 4 Hoàng Thùy Linh
  5. top 5 Hương Tràm
  6. top 6 Orange
  7. top 7 Sơn Tùng M-TP
  8. top 8 Đàm Vĩnh Hưng
  9. top 9 Đông Nhi
  10. top 10 Hồ Quỳnh Hương
  11. top 11 Thu Minh
  12. top 12 Mỹ Tâm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy