Doraemon - Doranuki trong đêm tối và Con chồn quấy rối giữa đêm

Doraemon - Doranuki trong đêm tối & Con chồn quấy rối giữa đêm là một tập đặc biệt trong series các tập đặc biệt mừng sinh nhật Doraemon hàng năm bởi lẽ vì đây đồng thời cũng là tập phim kỷ niệm 80 năm ngày sinh của tác giả bộ truyện - Fujiko Fujio.


Mở đầu tập phim là một cảnh ở ngoài vũ trụ, một cô bé tên Nina đang thực hiện nhiệm vụ được giao của mình là tiêu diệt được thực thể có tên Moku - đây là một loại trùng làm chủ thể biến thành khổng lồ và gây náo loạn, quên hết tất cả và làm hại nhiều điều; Nina đồng thời cũng là một fan của Paaman - nhân vật phim đang rất được yêu thích trên TV.


Câu chuyện bắt đầu khi nhóm bạn Nobita, Doraemon, Shizuka, Jaian và Suneo lên trên núi ở và gặp Nina ở đó, họ quyết định dùng bảo bối của Doraemon xây một ngôi nhà cây để tự do vui chơi cùng là nơi ở cho Nina đẻ cô dễ dàng hoàn thành nhiệm vụ. Trong lúc đó, Suneo và Jaian kể lại những sự việc xảy ra kỳ lạ ở trong thành phố thời gian gần đây và kẻ khả nghi lại chính là một con chồn khổng lồ màu tím, và Nina đã cho biết, đó chính là do Moku gây nên, nhưng đáng tiếc chưa biết ai là người bị nó chiếm thể.


Sự việc bắt đầu khi Nobita chợt nhận thấy Doraemon có những biểu hiện khác thường ngày như nấc cục liên hồi, ăn nhiều hơn gấp mấy lần,...và điều này càng thêm chắc chắn khi Nobita thấy Doraemon rời nhà vào lúc nửa đêm rồi biến thành một con chồn tím khổng lồ, bắt đầu đi phá hoại trên núi. Doraemon thì cứ lúc tỉnh lúc không, lúc bình thường lúc lại biến thành khổng lồ, và tìm đủ mọi cách để bắt con Muko ra nhưng không thể dù đã nhờ tới sự giúp đỡ của Dorami là em gái mình.


Cuối cùng, để cứu lấy Doraemon, để Doraemon trở lại bình thường, tất cả nhóm bạn Nobita cùng với Nina và Dorami đã chung tay hợp sức để bắt con Moku ra, tuy nhiên lại rất khó để có thể tiếp cận Doraemon lúc này đang biến trở thành người khổng lồ. Đúng lúc ấy, nhờ sự nhanh trí của mọi người, siêu nhân người hùng Paaman - thần tượng của Nina liền xuất hiện và tất cả đã thành công trong việc bắt trọn thực thể Moku nguy hiểm.


Vậy là Doraemon đã tỉnh lại trong sự ngóng chờ của mọi người, đặc biệt là Nobita; còn Nina thì đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và thỏa mong ước muốn được gặp Paaman. Bộ phim kết thúc trong bữa tiệc chúc mừng sinh nhật Doraemon ấm áp.

Phân cảnh trong Doraemon - Doranuki trong đêm tối và Con chồn quấy rối giữa đêm
Phân cảnh trong Doraemon - Doranuki trong đêm tối và Con chồn quấy rối giữa đêm
Tóm tắt Doraemon - Doranuki trong đêm tối và Con chồn quấy rối giữa đêm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy