Doremon Ep 224 - Quyết Chiến!! Chó máy đấu Mèo máy!

Là một trong những tập phim đặc biệt thuộc series chào mừng ngày sinh nhật Doraemon, Quyết chiến!! Chó máy đấu mèo máy được chiếu trong thời lượng 44 phút và đi cùng với nó là những cảm xúc khó quên cho người xem.


Mở đầu tập phim lấy bối cảnh ở thế giới tương lai thế kỷ 22, khi mà nhà máy chuyên sản xuất robot M.S quyết định thu hồi tất cả những chú mèo máy mà công ty đã cho ra thị trường - trong đó có cả Doraemon, để phát hành loại robot mới - Chó robot, nhằm thực hiện âm mưu lợi nhuận của mình.


Về phần ở thời điểm hiện tại, Doraemon đang trở về với niềm háo hức được chúc mừng sinh nhật, và đồng thời, Nobita cũng đã làm ra một món quà rất đặc biệt dành tặng cho cậu. Tuy nhiên, vì bị thầy giáo trách phạt ở trường nên như mọi lần, Nobita đã khóc lóc than thở với Doraemon ngay khi vừa về nhà, ngạc nhiên thay, người mà Nobita đang ôm lấy lại không phải Doraemon mà là một chú Chó robot, tự xưng tên là Wonderful. Doraemon trở về khi Nobita đang ngoan ngoãn làm bài tập với sự giám sát của Wonderful, và Doraemon cảm thấy rất bực mình khi người bạn thân bấy lâu bỏ lơ mình mà "đi theo" người khác.


Nhưng điều đó còn nghiêm trọng hơn cậu tưởng khi cậu phát hiện ra rằng đế chế Chó robot đang bắt đầu tiến tới ở cả quá khứ là thời điểm hiện tại, đồng thời, cậu cũng nhận được sự cầu cứu của em gái - Dorami cùng các bạn học thưở trước. Cậu phải đi cứu em mình cùng tất cả những chú Mèo robot thoát khỏi tình cảnh đó, mặc cho nguy hiểm, và cũng như để tìm lại Nobita ngày trước.


Nobita sau khi đã làm chán bài tập, liền nhận thấy rằng có điều bất bình thường và đã cùng chắt mình là Sewashi đi tới tương lai để cứu Doraemon sau khi biết tất cả sự việc nhờ mẹo của Sewashi. Chú chó robot Wonderful sau khi bị lừa bởi Sewashi đã vô tình nhìn thấy món quà mà Nobita định tặng cho Doraemon - một cuốn bưu ảnh, chứa đựng những kỷ niệm giữa đôi bạn thân, chính điều này đã khiến Wonderful cảm động và quyết định cùng Sewashi giúp Nobita và loài mèo robot một tay, chấp nhận phản chủ.


Nobita, khi đã đến tương lai và cầu xin hội đồng cho phép hủy lệnh thu hồi mèo robot, đã phải làm một bài kiểm tra năng lực tất cả các môn để cứu Doraemon, bất chấp dù có ít kiến thức, dù có thể lực yếu, dù cho có khó khăn và luôn thất bại, nhưng nhờ lòng kiên trì cũng như tình bạn cao cả với Doraemon, Nobita đã thắng được chính bản thân mình. Nhưng điều đó không có nghĩa là Nobita đã cứu được loài mèo robot khi gã tổng giám đốc công ty M.S đã dùng thủ đoạn để khiến các bậc phụ huynh có mong muốn được thay thế mèo robot bằng chó robot.


Để ngăn chặn việc này, con đường cuối cùng là quyết sống mái với tên giám đốc để dừng lại quá trình biến mèo robot trở về nguyên liệu ban đầu. Nhờ tài trí của chú chó robot Wonderful cùng sự đa năng của Doraemon, với sự giúp sức từ Nobita và Sewashi, họ đã phá tan kế hoạch của tên giám đốc kia, bằng cú "thần công đầu đá huyền thoại" của Doraemon.


Kết thúc tập phim là bữa tiệc mừng sinh nhật của những chú mèo robot khi được hội đồng robot khẳng định là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi gia đình, về phần chó robot, chúng sẽ không phải bị thu hồi mà được chọn bởi các gia đình nhờ sự khéo léo và tính thông minh vốn có, đặc biệt là những chú chó robot như Wonderful. Một cái kết đẹp cho tất cả mọi rắc rối, trừ Nobita bị Wonderful bắt tiếp tục hoàn thành nốt đống bài tập mà theo chú chó này, mọi sự cố gắng giúp nhóm bạn Doraemon là để Nobita hoàn thành nhiệm vụ của mình - đương nhiên, đó là một lời nói dối để giúp Wonderful bớt ngượng mà thôi.


Doraemon Ep 224 là tập phim được nhiều người xem bình chọn là gây cảm động nhất và lấy được niềm vui từ những nét đẹp ý nghĩa của tình bạn trong bộ phim này.

Phân cảnh cuối Ep 224 - Quyết chiến! Chó máy đấu mèo máy!
Phân cảnh cuối Ep 224 - Quyết chiến! Chó máy đấu mèo máy!
Tóm tắt của Quyết chiến! Chó máy đấu mèo máy!

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy