Doraemon Ep 62 - Nobita, tạm biệt nha! Doraemon trở về tương lai

Doraemon Ep 62 là một phần phim ngắn được chuyển thể từ một mục truyện trong Doraemon tập 6 bộ truyện tranh ngắn, qua quá trình làm phim, một số chi tiết đã được đêm vào so với bản truyện gốc, chính điều này càng làm cho người xem thêm cảm động và ngưỡng mộ tình bạn đẹp giữa Nobita và Doraemon.


Như mọi ngày bình thường, Nobita bị Jaian to con đuổi đánh bắt nạt, và cậu lao về nhà định khóc lóc vòi vĩnh Doraemon cho mượn bảo bối để đánh bại Jaian, nhưng hôm nay lại thật lạ khi Doraemon không trả thù giúp Nobita như mọi khi, mà lại muốn Nobita tự giải quyết, sau đó lại bất chợt trở nên buồn. Nobita thấy lạ, liền hỏi, và nhận được câu trả lời rằng Doraemon phải trở về tương lai, nhưng không như mọi lần là đi một chút chơi rồi về, mà lần này là đi mãi mãi, bước ra khỏi cuộc đời của Nobita.


Nobita sau khi biết tin liền khóc lóc nức nở như mưa, không chấp nhận được sự thật ấy, Nobita đã bỏ chạy ra khỏi nhà. Sau những phút giây xúc động nhất, Nobita đã suy ngẫm kĩ lại, và nhờ những lời tâm sự với ba mình, Nobita đã chấp nhận rằng Doraemon phải trở về, không thể ở bên cậu mãi được. Và điều quan trọng của cậu bây giờ đó chính là vui vẻ trân trọng những phút giây cuối cùng ở bên Doraemon.


Để tạm biệt Doraemon, cả nhà Nobita đã có một bữa tiệc thịnh soạn để đãi cậu, cùng với món khoái khẩu của Doraemon đó chính là bánh rán, và kèm theo lời cảm ơn chân thành từ ba mẹ Nobita. Đêm khuya đã buông xuống, một đêm trăng đẹp, đôi bạn không thể nào ngủ được và Nobita đã chợt nhớ ra một việc có thể khiến Doraemon an tâm về mình, vậy là cậu rủ Doraemon đi dạo bộ. Nobita đã thách đấu tay đôi với Jaian và tìm mọi cách, kiên cường giành chiến thắng, để chứng minh cho Doraemon thấy rằng dù không có sự giúp đỡ của cậu bên cạnh, thì Nobita vẫn tiếp tục sống tốt. Còn Doraemon, không biết Nobita đang đánh nhau nên chạy khắp chốn khắp nơi để tìm cậu, và cuối cùng, đã thấy Nobita đang đánh thắng Jaian dù có biết bao thương tích trên người. Doraemon bôi thuốc cho Nobita và nhìn cậu đi vào giấc ngủ. Lúc trời sáng, khi Nobita dậy thì thấy Doraemon đã đi rồi, để lại một món bảo bối là thuốc nói dối - khi ai uống thuốc này thì mọi điều nói ra sẽ xảy ra ngược lại.


Sau khi Doraemon đi, Nobita không mạnh mẽ như tối trước, mà lại buồn rầu thất thểu, và cậu đã rất vui sướng, mừng rỡ khi được Jaian và Suneo cho biết Doraemon đã trở lại, nhưng rồi Nobita lại nhận ra đó là điều nói dối khi hôm ấy là ngày Cá tháng Tư, cậu đã rất thất vọng và đau xót khi biết sự thật. Và rồi mong muốn trả đũa của mình đã khiến Nobita uống lọ thuốc bảo bối kia và đùa lại Jaian cùng Suneo một vố thật đau. Nhưng cuộc vui nào cũng có lúc kết thúc khi Nobita lại buồn khi nghĩ tới việc thiếu mất Doraemon, và cậu vô tình đã khẳng định với mẹ là Doraemon không thể trở về được nữa, mãi mãi là như vậy. Nhưng bất ngờ chưa kìa, Doraemon bằng sắt bằng thép đang đứng trước mặt cậu, thì ra, lời cậu nói đã vô tình đi ngược lại do tác dụng của thuốc nói dối, vậy là , Doraemon đã trở về, cả hai lại thề sẽ sống cùng nhau suốt cuộc đời này.


Bộ phim cảm động đã tạo nên một tình bạn thật đẹp giữa Doraemon và Nobita, làm cho biết bao tâm hồn của người xem phải thổn thức.

Phân đoạn cuối trong Doraemon Ep 62 - Nobita kun, tạm biệt nha! Doraemon trở về tương lai!
Phân đoạn cuối trong Doraemon Ep 62 - Nobita kun, tạm biệt nha! Doraemon trở về tương lai!
Tóm tắt Doraemon Ep 62 - Nobita, tạm biệt nha! Doraemon trở về tương lai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy