Suicide Squad: Kill The Justice League

Warner Bros Games đã phát hành key art chính thức cho tựa game Suicide Squad: Kill the Justice League. Có vẻ như ngoài những dự án quan trọng khác thì đây cũng sẽ là một trong những bom tấn AAA của năm 2022 sau khi ra mắt. Được phát triển bởi nhà sáng tạo series game Batman: Arkham là Rocksteady Studios, trò chơi được quảng cáo là game bắn súng phiêu lưu hành động thể loại mới lấy bối cảnh Metropolis thế giới mở.


Người chơi có thể chơi solo mục cốt truyện hoặc tham gia cùng với tối đa bốn người chơi trong mục Co-op trực tuyến, câu chuyện sẽ dẫn dắt người chơi theo sau các thành viên của đội cảm tử Suicide Squad là Harley Quinn, Deadshot, Captain Boomerang và King Shark, những người đang thực hiện nhiệm vụ giải cứu trái đất và tiêu diệt các siêu anh hùng DC vĩ đại nhất thế giới đến từ The Justice League, liên minh công lý. Game dự kiến phát hành trên toàn thế giới vào năm 2022 cho PS5, Xbox Series X / S và PC. Trailer đầu tiên của Suicide Squad: Kill the Justice League sẽ được trình chiếu tại sự kiện trực tuyến của DC Fandome vào tháng 10 sắp tới đây, bên cạnh Gotham Knight của WB Games Montreal’s. Chương trình DC Fandome của Warner sẽ diễn ra vào thứ bảy. Góc nhìn của người chơi sẽ thay đổi thú vị hơn khi họ vào vai những Anti-Hero thực thụ hay đúng nghĩa là Villian thay vì được làm những nhân vật chính quá đỗi quen thuộc như Superman, Batman, Wonder Woman. Điều thú vị đó là Kill The Justice League là một phần của Arkhamverse, có nghĩa là nó mang câu chuyện kết nối với Batman: Arkham Knights trước đây.


Người xem sẽ khó biết về những gì đang xảy ra ở Metropolis vì đoạn Teaser là quá ngắn không đủ để tìm kiếm quá nhiều thông tin từ nó. Có vẻ như Superman giờ đây đã trở nên bất hảo, biến chất hoàn toàn và anh ta có lẽ không phải là người duy nhất, rất nhiều thành viên khác của Justice League cũng không còn giữ được bản chất của siêu anh hùng nữa. Họ dần trở nên tha hóa đi, đây cũng là lí do mà đội Suicide Squad muốn diệt trừ.

Suicide Squad: Kill The Justice League
Suicide Squad: Kill The Justice League
Suicide Squad: Kill The Justice League

Top 10 Game có đồ họa đẹp nhất từ trước đến nay

  1. top 1 GhostWire: Tokyo
  2. top 2 God of War Ragnarok
  3. top 3 Horizon Forbidden West
  4. top 4 Ark II
  5. top 5 The Day Before
  6. top 6 Hogwarts Legacy
  7. top 7 Suicide Squad: Kill The Justice League
  8. top 8 Stalker 2: Heart of Chernobyl
  9. top 9 Elden Ring
  10. top 10 DokeV

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy