Lady Gaga

Lady Gaga là một ca sĩ thực sự xuất sắc mà không ai có thể phủ nhận trong ngành công nghiệp âm nhạc quốc tế. Lady Gaga sinh ngày 28 tháng 3 năm 1986 tại Manhattan, New York, Mỹ. Cô bắt đầu sự nghiệp âm nhạc của mình ở tuổi 19 khi cô rút khỏi CAP21. Năm 2007 Lady Gaga viết bài hát cho các nghệ sĩ nhạc pop như Fergie, Pussycat Dolls và Britney Spears và được ca sĩ Akon và Interscope Records ký hợp đồng và bắt đầu chuẩn bị cho album đầu tay The Fame


Trong năm 2008 sự nghiệp của Lady Gaga đã lên đến đỉnh cao khi album "The Fame" đã được phát hành. Britney Spears, New Kids trên Bloc, Fergie và The Pussycat Dolls là một trong những bài hát nổi tiếng của cô. Nữ hoàng nhạc Pop đã ở đầu danh sách xếp hạng các ca sĩ nổi tiếng và cô vẫn duy trì những thành tựu của mình. Cô cũng đã rất thành công khi tham gia một số bộ phim Hollywood và ngành công nghiệp truyền hình .


Đĩa đơn đầu tiên của cô ấy, “Just Dance, ”trở nên phổ biến trong các câu lạc bộ trên khắp Hoa Kỳ và Châu Âu và cuối cùng đã hạ cánh ở vị trí số một trên bảng xếp hạng Billboard Pop Songs. Ba đĩa đơn khác ngoài The Fame là “Poker Face”, “ LoveGame ”và“ Paparazzi " cũng đạt vị trí số một trên bảng xếp hạng radio, đưa Lady Gaga trở thành nghệ sĩ đầu tiên trong lịch sử 17 năm của bảng xếp hạng đó khi có bốn vị trí quán quân từ một album đầu tay.

Lady Gaga
Lady Gaga
Lady Gaga

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy