Dưỡng quỷ - Tạm Đao Gia Môn

top 16
Tuyết Hàn

Nhân vật chính của Dưỡng quỷ là Thẩm Thành, một đứa trẻ lớn lên dưới tình cảm sứt mẻ của cha mẹ mình, với tình yêu vặn vẹo của mình đối với người cha Thẩm Hạ Đông, với sự thù hận của người vợ cả của cha mình, cuối cùng đã chết vì tai nạn giao thông. Sau khi hóa thành quỷ, cậu không ngừng trở về tìm Thẩm Hạ Đông, làm mọi cách ở bên ông và trả thù vợ của ông là Trần Lệ, cũng chính là nguyên nhân khiến cho cha mẹ của cậu phải xa nhau, khiến cho mẹ cậu phải chết và cũng là hung thủ dựng nên cái chết của cậu.

Thẩm Hạ Đông, người đàn ông nhu nhược chịu sự áp bức của vợ mình, đau khổ và dằn vặt mỗi khi nhìn thấy đứa con trai đã chết Thẩm Thành, sợ hãi mỗi khi bị con trai mình tìm đến, cuối cùng vì không chịu nổi mà đã ly hôn với người vợ Trần Lệ, đem cả đời bù đắp cho con trai.


Hai người với hai loại tính cách khác nhau, hai loại hoàn cảnh khác nhau, hai thế giới khác nhau cùng hai loại tình cảm khác biệt đã tạo nên bản nhạc thăng trầm của "Dưỡng quỷ". Bí mật được hé lộ, sự thật được đưa ra ánh sáng, ai mới là kẻ có lỗi trong tất cả mọi chuyện? Giọng văn trầm lắng mà lại lộ ra một loại rét lạnh rùng rợn khiến người đọc nổi da gà hòa quyện cùng những diễn biến câu chuyện kinh dị được thể hiện qua hành động trả thù và tình cảm giữa một người con và một người cha, một con quỷ và một người còn đang sống để lại những cái gai trong lòng độc giả.


Trích dẫn:

“Hắn đến đây…”
“Ta đã thấy Thẩm Thành.”
“Hài tử kia hận ta. Ta thật có lỗi với nó. Toàn bộ đều là lỗi của ta…”
“Ba là của con.”
"Sau khi chết ngươi vẫn sẽ là của ta, đừng mơ tưởng đi gặp bất kì kẻ nào, vĩnh viễn ở bên cạnh ta.”

Link truyện:
http://truyenfull.vn/duong-quy/

Dưỡng quỷ
Dưỡng quỷ
Dưỡng quỷ
Dưỡng quỷ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy