Tiệm quan tài số 7 - Thính Phong Mãn Lâu, Niệm Tiểu Duệ

top 9
Tuyết Hàn

Nội dung Tiệm quan tài số 7 xoay quanh tiệm quan tài do Đồng Thất làm ông chủ. Không ai biết thân thế của y, không biết y đến từ đâu, chỉ biết có một ngày y bỗng nhiên tới ngõ Thanh Mộc mở một tiệm bán quan tài. Đồng Thất là người thanh nhã thoát tục, trẻ con có phần sợ hãi, người già sống lâu khi nhìn thấy kí hiệu cổ xưa ở bảng hiệu của y cũng phải kính nể.


Sau đó vào một ngày, Thẩm thiếu gia Thẩm Trạch đến tiệm quan tài của Đồng Thất, bắt đầu những chuỗi ngày duyên nợ của mình ở tiệm quan tài này. Chỉ là một lần quậy phá, thiếu gia chuyên ăn sung mặc sướng đành phải đến đây bưng trà rót nước làm việc dọn dẹp vệ sinh, còn phải theo "ông chủ" của mình đi làm những vụ không thuộc chủ quản nhân giới. Hai người ở bên nhau, ban đầu chỉ là oan gia, nhưng không biết tình cảm nảy sinh từ khi nào, chỉ biết khi phát giác thì nó đã tồn tại.


Tiệm quan tài số 7 mang không khí kinh dị, trinh thám, thần quái và chút chút lãng mạn. Giọng văn nhẹ nhàng nhưng chứa đựng sự rét buốt từ cõi âm và chút ngọt ngào của tình yêu đôi lứa. Từ nhân vật chính đến dàn nhân vật phụ đều có một tính cách một cuộc đời riêng tạo nên sự phong phú cho cuốn truyện này.


Trích dẫn:

“Đương nhiên không, hắn nếu muốn ta cùng hắn chơi, ta đây liền cùng hắn chơi.”


“Ông chủ, ta là thật sự muốn sống cùng ngươi, giống như vợ chồng son vậy. Hoặc là chúng ta có thể ra nước ngoài kết hôn? Ta nghĩ cùng ngươi lo lắng chuyện củi gạo dầu muối tương dấm hàng ngày.”


"Nói không chừng ta sẽ mù, ngươi trở về gặp ta một lần đi."

Link truyện: http://truyenfull.vn/tiem-quan-tai-so-7/

Tiệm quan tài số 7
Tiệm quan tài số 7
Tiệm quan tài số 7
Tiệm quan tài số 7

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy