Quỷ dữ vi thê - Quỷ Sách

top 18
Tuyết Hàn

Quỷ dữ vi thê là bộ truyện đam mỹ dài gồm ba cuốn, cuốn 1 là Âm hôn, nội dung xoay quanh việc Ngụy Ninh nhận được điện thoại của mẹ mình, không ngờ rằng sau khi trở về liền bị mẹ ép kết hôn, mà người hắn kết hôn lại là một thiếu niên đã chết năm 13 tuổi Ngụy Tích. Bởi vì áy náy về cái chết của thiếu niên, Ngụy Ninh đành bất đắc dĩ kết hôn với Ngụy Tích, sau đó chính là một chuỗi ngày sống chung với quỷ.


Cuốn 2 là Âm thai, kể về nhân vật chính Trần Dương có mệnh cách kì lạ khắc chết những người xung quanh, vì vậy bị mọi người xa lánh, cuối cùng đành phải đến Ngụy trang sinh sống. Thời điểm anh đến cũng chính là lúc mà Ngụy Ninh kết hôn với Ngụy Tích. Trong một lần vô ý thì Trần Dương vướng phải âm thai, đành phải cưới Ngụy Lâm Thanh, bắt đầu một chuỗi ngày truy tìm manh mối về ngọn nguồn nguyền rủa đối với Ngụy trang.


Cuốn 3 là cuốn kết thúc cũng là cuốn làm rõ những bí ẩn ân oán từ hàng ngàn năm trước, nói về cặp anh em Ngụy Thời và Ngụy Hân. Ngụy Hân năm 12 tuổi thì mất tích, Ngụy Thời vì muốn tìm em trai nên đã học pháp thuật, cuối cùng cũng tìm ra được Ngụy Hân, tuy nhiên em trai anh lại không còn là con người nữa. Sau đó Ngụy Thời đem theo mẹ và em trai trở về Ngụy gia, bắt đầu tìm kiếm manh mối làm rõ những bí ẩn về việc bị nguyền rủa của Ngụy trang.


Trích dẫn:

Bọn chúng cầu không được, quên không xong, yêu không được, hận cũng không đành, sau khi chết hóa thành chấp niệm. Do đó mấy người âm hồn bất tán là do khi sống họ kiên định ở một mặt nào đó, hoặc là người vô cùng chấp nhất, sau khi chết rồi liền đi ngăn cản việc mà người sống muốn làm, chặn những thứ mà họ muốn, cứ ở lại như vậy, tồn tại như vậy.


“Dù là linh hồn cũng thấy đau, so với nỗi đau mà người sống có thể chịu đựng được thì không biết lớn hơn bao nhiêu. Em nghĩ chúng cứ biến em thành một tàn hồn còn tốt hơn là sống không bằng chết như vậy, em nghĩ cách để gặp anh, nhưng mà sau đó anh lại rời khỏi thôn Ngụy, em không thấy anh được, em đợi lâu như vậy mới đợi được anh. A Ninh, sao anh lại nghĩ là anh nói vài câu, lập một đàn tràng, niệm vài câu mễ chú là có thể đuổi em đi?”

Link truyện: http://truyenfull.vn/du-quy-vi-the/

Cuốn 3: Âm quỷ
Cuốn 3: Âm quỷ
Quỷ dữ vi thê
Quỷ dữ vi thê

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy