Trường Đại học Osaka

Đại học Osaka là trường đại học lâu đời thứ 6 ở Nhật Bản, xếp thứ 75 trong những trường đại học chất lượng nhất thế giới theo ARWU năm 2010. Đây cũng là một trong những trường đại học tốt nhất Nhật Bản, có tiền thân là trường Cao đẳng Y tế Osaka và từng là một trong những trường đại học Hoàng gia ở Nhật Bản.


Quy mô của Đại học Osaka bao gồm 11 khoa thuộc chương trình đại học và 16 cơ sở sau đại học, 6 viện nghiên cứu, 4 thư viện, 2 bệnh viện đại học. Đại học Osaka có 3 cơ sở: Suita, Minoh, và Toyonaka. Trong đó, cơ sở chính Suita là nơi xét duyệt các điều kiện để vào học tại trường này.

Trường hoạt động với mục tiêu chính là đào tạo sinh viên, nuôi dưỡng năng lực và tố chất được quốc tế công nhận. Hiện tại, trường có khoảng 4.000 sinh viên đại học và học viên cao học theo học. Du học sinh từ nước ngoài là khoảng 500 người. Vì học tập trong một môi trường khốc liệt, cạnh tranh và năng động như OIU, sinh viên ra trường luôn được sẵn sàng đáp ứng được những yêu khắt khe của những nhà tuyển dụng hàng đầu thế giới.


Trường còn tổ chức liên kết với hơn 32 trường đại học đến từ nhiều nước như Mỹ, Canada, Anh, Mexico, Hồng Kông, Đài Loan, Mông Cổ, Hàn Quốc. Tại đây, sinh viên có thể học hỏi, hòa nhập nhanh với những tiến bộ quốc tế, đồng thời có thể trao đổi thông tin, tri thức về nhiều lĩnh vực văn hóa, xã hội khác nhau.


Website: https://www.osaka-u.ac.jp/ja
Fanpage:
www.facebook.com/OsakaUniversity

Đại học Osaka
Đại học Osaka
Đại học Osaka
Đại học Osaka

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy