Eco Smart City

Dự án nằm trong Khu chức năng số 2a thuộc khu đô thị mới Thủ Thiêm, Quận 2 ngay bên cạnh là bờ đông của con sông Sài Gòn mang đến một bầu không khí trong lành, thoáng mát, tầm nhìn đẹp, ngoài ra dự án còn nằm đối diện với trung tâm hành chính của thành phố, tiếp giáp với nhiều tuyến đường giao thông huyết mạch của khu vực. Phía bắc tiếp giáp đường Quảng Trường, phía nam của dự án tiếp giáp đường Mai Chí Thọ, phía đông giáp đường ven hồ, phía tây giáp với đường ven sông Sài Gòn.Với vị trí như vậy cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận.

Dự án được xây dựng với quy mô hạ tầng rất lớn có thể sánh ngang với những dự án tầm cỡ trên thế giới với nhiều loại hình dịch vụ như: khu khách sạn nghỉ dưỡng, văn phòng căn hộ cao cấp, khu trung tâm thương mại hạng sang, hệ thống tiện ích vượt trội đa chức năng. Đặc biệt mỗi căn hộ trong dự án được xây dựng với nhiều diện tích khác nhau giúp cư dân có nhiều sự lựa chọn phù hợp với phong cách sống cũng như điều kiện kinh tế.

Dự án Eco Smart City là dự án “thành phố thông minh” với nhiều tiện ích vượt trội ở cả nội khu và ngoại khu bao gồm: bể bơi 5 sao Zacuzzi, phòng tập gym đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, hệ thống trung tâm thương mại sầm uất cung cấp nhiều loại mặt hàng, khu vui chơi giải trí, khu y tế chăm sóc sức khỏe, khu thể theo, khu giáo dục… Và nhiều tiện ích ngoại khu rất đáng ngưỡng mộ.
  • Tên dự án: Thủ Thiêm Eco Smart City.
  • Vị trí: Khu chức năng số 2A, Khu đô thị Thủ Thiêm, Quận 2, TP. HCM.
  • Chủ dự án: Liên doanh Tập đoàn Lotte (Hàn Quốc) với 3 đối tác đến từ Nhật Bản (Mitsubishi Corporation, Mitsubishi Estate Co., Ltd và Toshiba Corporation).
Bản tin về dự án Eco Smart City

Top 5 khu đô thị đáng sống nhất tại Quận 2, TP. HCM

  1. top 1 Gem Riverside
  2. top 2 Q2 Thảo Điền
  3. top 3 New City Thủ Thiêm
  4. top 4 Dự án Đảo Kim Cương – Diamond Island
  5. top 5 Eco Smart City

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy