Phòng khám Đông y Thanh Tuấn

top 1
Vũ Việt

Đông Y Thanh Tuấn tiền thân là cơ sở Y học cổ truyền Gia Tứ tại vùng đất Ninh Bình, thành lập từ năm 1990. Lúc này, chỉ có Lương y Gia Tứ và 2 người thợ giúp việc khám và chữa bệnh y học cổ truyền.

Theo cha học Đông y từ nhỏ cộng với niềm đam mê ngành Đông Y đã thôi thúc Lương y Thanh Tuấn theo học và tốt nghiệp tại trường Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch. Kế nghiệp gia đình, Thầy thuốc Thanh Tuấn đã học hỏi, tích lũy kinh nghiệm và thành lập Công ty – Phòng chẩn trị Y học cổ truyền Đông y Thanh Tuấn vào năm 2011. Đông y Thanh Tuấn tọa lạc tại số 75, đường Trường Chinh, Phú Mỹ, Tân Thành, Bà Rịa – Vũng Tàu.


Phòng khám Đông y Thanh Tuấn với phương châm “thành thật với bệnh nhân và xem bệnh nhân là người thân” luôn tâm niệm sẽ luôn mang đến những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất để mỗi cho khách hàng, mỗi bệnh nhân được chăm sóc như chính người thân của mình. Các sản phẩm của nơi đây đều được CEO Nguyễn Thanh Tuấn kế thừa từ các phương thuốc gia truyền, kết hợp tu chỉnh từ các toa thuốc thần diệu trong Y thư: Tuệ Tĩnh toàn tập, Y học Cổ truyền dân tộc, Hải Thượng Y tông tâm lĩnh, 380 bài thuốc đông y,… Bào chế hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên kết hợp ứng dụng kỹ thuật tiên tiến, các sản phẩm mang lại hiệu quả cao nhất trong điều trị bệnh, không có phản ứng phụ nhưng giá thành rẻ hơn nhiều so với sản phẩm thảo dược cùng chức năng.


    Đến nay, với những nỗ lực và cống hiến không ngừng trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Đông y Thanh Tuấn và CEO Nguyễn Thanh Tuấn đã được các cấp, ngành tặng nhiều bằng khen, giấy khen: “Thương hiệu truyền thống gia truyền nổi tiếng Việt Nam” do Ban tuyên giáo Thành Ủy Hà Nội Báo và Báo người Hà Nội tôn vinh vào tháng 1 năm 2015, “Bảng vàng giải thưởng Lê Hữu Trác” do Học Viện y Dược học cổ truyền Việt Nam trao tặng, Cúp vàng "Thương hiệu an toàn vì sức khỏe cộng đồng, Top Brands 2016" và “Sản phẩm chất lượng an toàn vì Sức khỏe cộng đồng – Viet Nam Best product 2016” trong Lễ tôn vinh Thương hiệu an toàn vì Sức khỏe cộng đồng, Top Brands 2016” tổ chức tại Nhà hát Bến Thành ngày 31/07/2016.


      Đây không chỉ là minh chứng sống động, khẳng định những đóng góp quan trọng của Đông y Thanh Tuấn trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng mà còn là động lực thúc đẩy tập thể các thành viên công ty không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng và phát triển sản phẩm, đáp lại sự tin yêu của bệnh nhân và khách hàng; góp phần tích cực vào việc gìn giữ, phát huy các giá trị truyền thống cao đẹp của dân tộc.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 63 Trường Chinh, Phường Phú Mỹ, Thị Xã Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu
        Điện thoại: 025 4392 1527 – 025 4392 1668
        Email: CSKH@DongYThanhTuan.vn
        Website: https://dongythanhtuan.vn/
        Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30
          Phòng khám Đông y Thanh Tuấn
          Phòng khám Đông y Thanh Tuấn
          Phòng khám Đông y Thanh Tuấn
          Phòng khám Đông y Thanh Tuấn
          Trần Thị Hiền 2017-12-22 14:52:46
          Bao nhieu liệu trinh dạ dày

          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy