Top 7 Thương hiệu bình thủy điện nổi tiếng nhất

  1. top 1 Panasonic
  2. top 2 Comet
  3. top 3 Toshiba
  4. top 4 Sunhouse
  5. top 5 Sharp
  6. top 6 Zojirushi
  7. top 7 Tiger

Toshiba

Toshiba từ trước đến nay vẫn luôn là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới đến từ Nhật Bản, thương hiệu này là thành quả của sự hợp nhất giữa hai công ty Shibaura Seisaku-sho và Tokyo Denki vào những năm 1939, chuyên hoạt động và phát triển trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm điện và điện tử gia dụng. Đặc biệt thương hiệu này đã có mặt tại Việt Nam vào những năm 1990 với tên gọi là: "Công ty Sản phẩm Tiêu dùng Toshiba Việt Nam".


Sản phẩm bình thủy điện thương hiệu Toshiba có thiết kế đơn giản nhưng trẻ trung và được đi kèm với dung tích khá lớn (từ 3 - 4.5 lít), có thể đáp ứng nhu cầu về lượng nước nóng cho cả một gia đình nhiều người. Bên cạnh đó, ruột bình còn được tráng lớp men chống dính, giúp giữ nước luôn trong trạng thái tinh khiết và tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng nhất và còn tạo sự tiện lợi trong việc lau chùi, bảo quản sản phẩm trong quá trình sử dụng. Ngoài tính năng tự đun sôi lại khi nước đã nguội, thang hiển thị lượng nước, hẹn giờ đun sôi, đế xoay 360 độ tiện lợi trong việc lấy nước nóng, cảm biến ánh sáng tiết kiệm điện, đun sôi lại khử Clo trong nước, Toshiba còn trang bị cho sản phẩm của mình các chế độ an toàn như khóa rót nước điện tử, tự ngắt khi cạn nước hoặc bị quá nhiệt. Điều này giúp cho người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.


Với những tiện ích và an toàn kể trên, bình thủy điện Toshiba đã trở thành một trong những sản phẩm được ưa chuộng trong cuộc sống hàng ngày của người tiêu dùng. Không chỉ đơn giản là một sản phẩm giúp đun sôi nước, mà bình thủy điện này còn là một trợ thủ đắc lực cho các gia đình và văn phòng trong việc tiết kiệm thời gian, công sức trong việc nấu ăn và pha chế đồ uống.

Website: https://www.toshiba-lifestyle.com/vn

Shopee mall: https://shopee.vn/toshiba_official_store

Toshiba
Toshiba
Toshiba
Toshiba

Top 7 Thương hiệu bình thủy điện nổi tiếng nhất

  1. top 1 Panasonic
  2. top 2 Comet
  3. top 3 Toshiba
  4. top 4 Sunhouse
  5. top 5 Sharp
  6. top 6 Zojirushi
  7. top 7 Tiger

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy