Top 7 Thương hiệu bình thủy điện nổi tiếng nhất

  1. top 1 Panasonic
  2. top 2 Comet
  3. top 3 Toshiba
  4. top 4 Sunhouse
  5. top 5 Sharp
  6. top 6 Zojirushi
  7. top 7 Tiger

Sunhouse

Sunhouse là một thương hiệu uy tín đến từ Việt Nam và hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn, thương hiệu này đã được thành lập vào những năm 2000, chuyên sản xuất các loại đồ dùng thuộc dòng gia dụng trong gia đình. Hiện nay, Sunhouse đang có liên doanh với công ty đến từ Hàn Quốc và được sản xuất theo tiêu chuẩn và công nghệ của Hàn Quốc. Thương hiệu cũng như chất lượng sản phẩm của Sunhouse còn được đăng ký và cam kết ở cả Việt Nam lẫn Hàn Quốc, đặc biệt, sản phẩm của Sunhouse đã có mặt ở hầu hết các tỉnh thành của Việt Nam.


Sản phẩm bình thủy điện thương hiệu Sunhouse có thiết kế đơn giản, tinh tế kết hợp với dung tích ổn định, phù hợp cho nhu cầu sử dụng của cả gia đình. Ruột bình được làm bằng loại thép không gỉ, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa giúp cho sản phẩm không gây hại đến sức khỏe người dùng. Để đáp ứng nhu cầu người dùng, sản phẩm này được trang bị nhiều chế độ tiện ích giúp cho việc sử dụng trở nên thuận tiện hơn. Với tính năng tự đun sôi lại nước khi đã nguội, người sử dụng không phải chờ đợi quá lâu để có nguồn nước nóng. Đồng thời, thang hiển thị lượng nước, đế xoay 360 độ và khóa bơm tay rót nước cũng giúp cho người sử dụng có thể tạo ra nguồn nước nóng an toàn và nhanh chóng một cách dễ dàng.

Với những tính năng tiện lợi và đảm bảo an toàn cho người dùng, sản phẩm bình thủy điện thương hiệu Sunhouse là một sự lựa chọn thông minh cho gia đình bạn.


Website: https://sunhouse.com.vn/

Shopee mall: https://shopee.vn/sunhouseshop.online

Sunhouse
Sunhouse
Sunhouse
Sunhouse

Top 7 Thương hiệu bình thủy điện nổi tiếng nhất

  1. top 1 Panasonic
  2. top 2 Comet
  3. top 3 Toshiba
  4. top 4 Sunhouse
  5. top 5 Sharp
  6. top 6 Zojirushi
  7. top 7 Tiger

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy