Đại học Sư phạm Bắc Kinh

Đại học Sư phạm Bắc Kinh là trường đại học sư phạm đầu tiên của Trung Quốc, đây cũng là trường sư phạm nổi tiếng nhất nước này và là nơi bồi dưỡng, đào tạo ra đội ngũ giáo viên xuất sắc. Trường có 25 trường trực thuộc với 58 chuyên ngành đại học khác nhau. Các môn giáo dục học, tâm lý học, lịch sử học là điểm mạnh của trường, ngoài ra hiện nay trường cũng bắt đầu giảng dạy một số môn ngoài loại sư phạm.

    Đại học Sư phạm Bắc Kinh có 7 cơ sở nghiên cứu quan trọng trong lĩnh vực khoa học nhân văn và khoa học xã hội của Bộ Giáo dục, 4 phòng thí nghiệm trọng điểm nhà nước, 5 trung tâm nghiên cứu kĩ thuật của Bộ, 2 trung tâm nghiên cứu Kỹ thuật và Công nghệ thành phố Bắc Kinh và nhiều trung tâm, phòng nghiên cứu quan trọng khác.


    Các thư viện của trường dự trữ hơn 4,1 triệu tài liệu, 17.300 GB tài nguyên kĩ thuật số với 1.400 GB sách điện tử. Các thư viện trung tâm nghiên cứu tại trường đều đạt chuẩn quốc tế. Các cựu sinh viên tiêu biểu của trường: Nhà hoạt động nhân quyền Lưu Hiểu Ba, ông đã đoạt giải Nobel Hòa bình năm 2010, Nhà văn Mạc Ngôn - người đoạt giải Nobel Văn học 2012, Nhà sử học Huỳnh Hiện Phan,...


    Website: https://iso.bnu.edu.cn/

    Đại học Sư Phạm Bắc Kinh
    Đại học Sư Phạm Bắc Kinh
    Đại học Sư phạm Bắc Kinh
    Đại học Sư phạm Bắc Kinh

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy