Hồ Plitvice, Croatia

Rất nhiều người đã rỉ tai nhau rằng ở Croatia có một vườn địa đàng trần gian mà ai đến được đó đều là những người may mắn. Các hồ nước xanh biếc ở đây chảy trên các nền đá vôi và đá phấn qua hàng ngàn năm bị ngăn chặn bởi đá Travertine tạo ra các hồ nước, thác nước, hang động rất đẹp. Đây là một trong số các thắng cảnh thiên nhiên mà du khách cho rằng nhất định phải ghé thăm ở Croatia, mỗi năm nơi đây đón hàng triệu du khách.Đây là vườn quốc gia lâu đời nhất ở khu vực Balkans và cũng là vườn quốc gia lớn nhất tại Croatia. Plitvice là địa điểm du lịch phổ biến nhất của Croatia, là một trong những di sản thế giới đầu tiên được UNESCO công nhận vào năm 1979. Plitvie tọa lạc ở nửa đoạn đường từ thủ đô Zagreb đến thành phố biển Zadar.


Công viên quốc gia là một quần thể gồm 16 hồ có vẻ đẹp trác tuyệt liên kết với nhau bởi một loạt các thác nước, nằm bên trong rừng sâu đồng thời là nơi trú ngụ của các động vật hoang dã như hươu, nai, gấu, sói, lợn và các loài chim quý hiếm khác. Bước vào đây như một bước đặt chân đến với vườn địa đàng thật sự, đây là khi mà vẻ đẹp là sự kết hợp tuyệt vời của thiên nhiên ngoài tầm tay của con người có thể tạo ra được.


Các du khách kể lại rằng họ rất thích việc đi bộ dưới công viên trong bầu không khí trong lành. Cùng với việc chiêm ngưỡng những hồ nước, thác nước và động vật hoang dã, đã khiến các du khách như lạc bước đến với những điều diệu kỳ. Có hai lối đi để vào đây nhưng dù là ở lối nào, quý khách cũng cảm nhận được vẻ đẹp ở đây từ những góc nhìn khác nhau. Từ lối 1 vào trong, đi xuống con đường quanh co rải sỏi để đến lối đi bằng gỗ, lối này băng qua các hồ. Đứng trên cầu gỗ hướng ra hồ, du khách sẽ có cảm giác như nước trong hồ trải dài ra hàng dặm. Trên con đường đó, quý khách cũng sẽ nhìn thấy thác nước lớn nhất, thác Veliki Slap ở phía bên phải. Hoặc bằng cách đi bộ xuống lối đi gỗ, quý khách sẽ bắt được những góc chụp thác nước đẹp nhất. Có một khu vực nhỏ ở đó để quý khách đứng bên dưới thác Veliki Slap chụp những tấm ảnh lưu niệm.

Hồ Plitvice, Croatia
Hồ Plitvice, Croatia
Hồ Plitvice, Croatia
Hồ Plitvice, Croatia

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy