Footprints Of Eve

Dấu chân tìm thấy vào năm 1997, trên một đoạn đường vắng ở bờ biển phía Tây của Nam Phi là dấu chân lâu đời nhất được biết đến của tộc Homo sapiens. Nó đưa chúng ta trở lại với 117.000 năm trước đây và đã được mệnh danh là "Footprints of Eve". Tất cả mọi thứ về các dấu chân đều giống như phiên bản hiện đại. Điều duy nhất có thể làm cho chúng ta cảm thấy ngạc nhiên là người tạo ra các dấu chân này có tầm vóc khá nhỏ bé so với tiêu chuẩn hiện đại, khoảng 140cm.


Mặc dù có tầm vóc nhỏ bé, nhưng cô gái này được cho là một người trưởng thành hoàn toàn. Nó cũng chỉ ra được rằng cô gái này đang mang trên mình một thứ khá nặng, có thể là một con vật hoặc thậm chí là một đứa trẻ.

Hầu hết người hiện đại đều có nguồn gốc từ một nhóm nhỏ của người châu Phi trong khoảng giữa của 100.000 đến 300.000 năm trước. Các nhà nghiên cứu từ lâu đã suy đoán rằng có một loại gen eve - một người phụ nữ là nguồn gốc nguyên thủy của các người mẹ. Tuy nhiên, đối với những người đang nghiên cứu về dấu chân này thì việc xác định có phải là một loại gen Eve hay không vẫn là một việc thực sự khó khăn.

Footprints Of Eve
Footprints Of Eve

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy