GAP kid
The GAP hay Gap Inc được thành lập vào năm 1969 và có trụ sở chính tại San Francisco, California. Ban đầu hãng chỉ có số vốn đầu tư 63.000 USD nhưng sau một năm hoạt động đã thu về số tiền 2 triệu USD. Hãng tập trung vào dòng sản phẩm chính là quần áo và phụ kiện. Hiện nay công ty cung cấp việc làm cho 135.000 lao động với 3.300 cửa hàng trên 90 quốc gia.
ACFC – Thành viên của Tập đoàn Imex Pan Pacific (IPPG), nhà phân phối và quản lý các thương hiệu thời trang quốc tế hàng đầu tại Việt Nam. Với hơn 200 cửa hàng tại các trung tâm đô thị lớn trên cả nước, sứ mệnh của ACFC là mang tâm điểm thời trang cao cấp đến gần hơn với người Việt Nam. Và Gap là thương hiệu độc quyền của ACFC được phân phối tại Việt Nam.
Dòng sản phẩm GAP kids chuyên cung cấp thời trang và phụ kiện cho các bé được nhiều bà mẹ trên Thế Giới lựa chọn, GAP kids cũng dành được nhiều giải thưởng lớn về thời trang. Ưu điểm của GAP là mẫu mã đa dạng, thiết kế đơn giản nhưng rất lịch sự, dành cho nhiều độ tuổi. Hiện nay sản phẩm GAP kids đã có mặt tại thị trường Việt Nam. Giá cả của mỗi sản phẩm ở mức giá không quá cao khoảng từ 4 – 50USD.
Website: https://www.acfc.com.vn/