Top 5 Cặp đôi có tình yêu đẹp nhất trong game Liên Minh Huyền Thoại

  1. top 1 Zed và Ahri
  2. top 2 Lee Sin và Sona
  3. top 3 Garen và Katarina
  4. top 4 Yasuo và Riven
  5. top 5 Tryndamere và Ashe

Garen và Katarina

Garen (Sức Mạnh Demacia), Katarina ( Ác Kiếm Noxus), hai con người, hai thế giới khác biệt nhau, thậm chí họ còn là đối thủ trên chiến trường của nhau, là hai đại tướng dẫn đầu trên chiến trường cho cuộc chiến giữa hai đất nước Demacia và Noxus. Và cũng trong một lần đối đầu giữa hai quân đội, họ gặp phải một lỗ hổng hư không và tất cả bị hút vào trong đó. Cả hai đội quân không còn ai sống sót dưới móng vuốt của bọn quái vật, riêng chỉ có Garen và Katarina còn lại và cùng nhau chiến đấu.


Vì kiệt sức, cô ngất đi khi trước mặt mình vẫn còn bọn quái vật độc ác, đáng lẽ có thể bỏ lại Katarina để thoát nhưng không, họ là đối thủ trên chiến trường nhưng hiện giờ Katarina chỉ là một cô gái và anh không thể bỏ lại cô ngay lúc này. Cõng Katarina trên lưng, Garen chiến đấu hết mình và mang theo Katarina thoát ra được thế giới bên ngoài, anh cũng ngất đi vì kiệt sức ngay sau đó. Sau lần đó họ không nhắc gì về chuyện đã xảy ra nhưng trong mỗi người họ đều có một cảm xúc gì đó thật khó tả.


Một lần nữa trên chiến trường, họ lại gặp nhau, nhưng điều kì lạ đã xảy ra, Katarina đỡ cho Garen đòn kết liễu của Darius, cô gái bé nhỏ ngã xuống trong sự tuyệt vọng của Garen. Hành trình cứu sống Katarina của anh cũng bắt đầu, vượt qua bao khó khăn cuối cùng cô nàng cũng sống lại. Họ cùng nhau du hành ngược thời gian trở về Ionia của hàng năm về trước, chứng kiến bao nhiêu chuyện thú vị và trở về hiện tại chung sống hạnh phúc bên nhau.

Garen và Katarina
Garen và Katarina

Top 5 Cặp đôi có tình yêu đẹp nhất trong game Liên Minh Huyền Thoại

  1. top 1 Zed và Ahri
  2. top 2 Lee Sin và Sona
  3. top 3 Garen và Katarina
  4. top 4 Yasuo và Riven
  5. top 5 Tryndamere và Ashe

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy