Top 5 Cặp đôi có tình yêu đẹp nhất trong game Liên Minh Huyền Thoại

  1. top 1 Zed và Ahri
  2. top 2 Lee Sin và Sona
  3. top 3 Garen và Katarina
  4. top 4 Yasuo và Riven
  5. top 5 Tryndamere và Ashe

Zed và Ahri

Ngàn vạn năm về trước khi mà các loài quoái vật hư không chưa bị đuổi ra khỏi lục địa, cuộc chiến giữa con người với chúng diễn ra rất gay gắt. Tại một hòn đảo hòn của Ionia là nơi ở của hội Kinkou có một ninja tài giỏi và được xem là mạnh nhất, anh tên là Zed. Trong một cuộc chiến lớn giữa loài người và bọn quoái thú, Zed đã thể hiện tài năng hơn người của mình đánh đuổi hết lũ quoái vật và được phong tặng danh hiệu "Mắt Hoàng Hôn". Nhưng từ sau cuộc chiến đó, mọi người xa lánh vì sức mạnh khủng khiếp của anh, chỉ có một người duy nhất vẫn coi anh là bạn, nàng là Ahri, là một tiểu hồ ly vô cùng xinh đẹp. Zed thường xuyên gặp Ahri, tình cảm của họ cũng lớn dần lên, họ yêu nhau. Nhưng các trưởng lão của hội Kinkou lại cho rằng Ahri đang mê hoặc Zed. Họ cử Zed đi làm nhiện vụ ở xa và quyết tâm truy sát Ahri.


Ròng rã chạy trốn mấy ngày trời cuối cùng Ahri cũng không còn muốn trốn tránh nữa, cô quyết tâm đối diện và đợi anh về. Zed chạy thật nhanh trên đường về vì cảm nhận được điều không hay nhưng quá trễ, lúc anh về tới cũng chính là lúc nhát kiếm kia xuyên qua người Ahri, nàng ngã xuống. Ôm Ahri trong tay, cô bảo anh hứa với cô không được giết người vô tội rồi nhắm mắt. Quá đau thương nhưng vì lời hứa với Ahri anh không giết người, chỉ để lại lời nói rằng sẽ trả thù hội Kinkou rồi vội ôm xác Ahri lên đỉnh ngọn núi băng, anh phong ấn sức mạnh của mình trong một chiếc hộp và ở cạnh cô cho đến giới hạn của mình. Vài năm sau nơi đó có núi lửa, mọi thứ tan thành tro bụi, còn chiếc hộp thì bị văng ra và bằng một cách nào đó nó lại trở về hội Kinkou.


Hằng ngàn năm sau Zed hồi sinh và tìm lại được sức mạnh năm xưa của mình, Zed hồi sinh chứng tỏ thời khắc hồi sinh của Ahri cũng đã đến, liệu trong lễ hội huyết nguyệt đẫm sắc đỏ ở Ionia, Zed và Ahri một lần nữa được tái ngộ.

Zed và Ahri
Zed và Ahri

Top 5 Cặp đôi có tình yêu đẹp nhất trong game Liên Minh Huyền Thoại

  1. top 1 Zed và Ahri
  2. top 2 Lee Sin và Sona
  3. top 3 Garen và Katarina
  4. top 4 Yasuo và Riven
  5. top 5 Tryndamere và Ashe

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy