Top 5 Cặp đôi có tình yêu đẹp nhất trong game Liên Minh Huyền Thoại

  1. top 1 Zed và Ahri
  2. top 2 Lee Sin và Sona
  3. top 3 Garen và Katarina
  4. top 4 Yasuo và Riven
  5. top 5 Tryndamere và Ashe

Tryndamere và Ashe

Chật vật để sống sót chốn Frejlord lạnh giá khắc nghiệt, chàng trai Tryndamere cùng nhân dân của mình phải liên tục chiến đấu với các bộ tộc khác để giành lấy những nguồn tài nguyên hiếm hoi nơi đây. Một trong những cuộc chiến đó đã thay đổi cuộc đời anh mãi mãi. Vào một đêm khuya nọ, cả bộ tộc của Tryndamere đã trúng phải bẫy tập kích, dẫu họ đã cố gắng đẩy lùi được đợt công kích đầu tiên của quân thù, nhưng đến khi một hình thù đen tối xuất hiện thì mọi chuyện đã trở nên tồi tệ hơn rất nhiều. Kẻ thủ ác mang theo một thanh kiếm ma thuật tội lỗi, thứ dường như sở hữu một lí trí độc ác có thể kích động sự khát máu của bè lũ xâm lăng.


Cả bộ tộc của Tryndamere lập tức bị quét sạch. Tuyệt vọng khôn cùng trước sức mạnh to lớn của kẻ thù, Tryndamere điên cuồng lao tới chấp nhận cái chết. Kẻ thủ ác hất hắn qua một bên, nhưng không hề lấy mạng của chàng trai trẻ. Giờ đây là một gã đàn ông đã bị tước đi cả bộ lạc lẫn quê hương, Tryndamere lang thang khắp Frejlord trong nhiều năm liền với một quyết tâm báo thù không thể bị lung lay.


Rồi anh gặp Ashe, là nữ vương của bộ tộc Avarosa. Một cuộc thỏa thuận hôn nhân mang tính chính trị nhằm thống lĩnh vùng băng giá Freijord, mang lại cuộc sống cho nhân đân của họ đã diễn ra. Thời gian trôi qua, tình cảm mà họ dành cho nhau đã thay đổi, tình yêu thật sự đã đến với nữ vương và đế vương của nơi đây khiến cho vùng băng giá Freijord và trở thành một thế lực đáng gờm, đây chính là cặp đôi biểu tượng cho Liên Minh Huyền Thoại. Tuy nhiên mối thù với kẻ ác thủ năm xưa vẫn luôn thôi thúc Tryndamere, giờ đây anh sẽ cùng vợ mình là Ashe thực hiện tốt nghĩa vụ của bậc đế vương với nhân dân của mình và quyết tâm tìm ra kẻ thù năm xưa.

Tryndamere và Ashe
Tryndamere và Ashe

Top 5 Cặp đôi có tình yêu đẹp nhất trong game Liên Minh Huyền Thoại

  1. top 1 Zed và Ahri
  2. top 2 Lee Sin và Sona
  3. top 3 Garen và Katarina
  4. top 4 Yasuo và Riven
  5. top 5 Tryndamere và Ashe

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy