Top 5 Cặp đôi có tình yêu đẹp nhất trong game Liên Minh Huyền Thoại

  1. top 1 Zed và Ahri
  2. top 2 Lee Sin và Sona
  3. top 3 Garen và Katarina
  4. top 4 Yasuo và Riven
  5. top 5 Tryndamere và Ashe

Lee Sin và Sona

Thời niên thiếu Lee Sin luôn luôn mong muốn được trở thành một anh hùng. Trong thời gian theo học ở Mật viện Majoris, anh sử dụng quãng thời gian rảnh của mình để nghiên cứu các sắc thái nhiệm màu của thuật triệu hoán với hy vọng được tốt nghiệp sớm hơn. Rất nhanh, anh qua mặt những học viên khác khi tiến bộ vượt bậc trong các khóa học ma pháp. Nhưng một sai làm đáng tiếc đã xảy ra. Quá nôn nóng vội vã, anh đã thử sử dụng kĩ năng của mình để triệu hồi một con quái thú từ Rừng Rậm Hiểm Họa.


Nhưng điều mà anh triệu hồi được, lại là một cậu bé, và chẳng hề hoàn chỉnh. Anh thậm chí còn chẳng kịp nhìn vào thứ lẽ ra là khuôn mặt của cậu bé khi cả khối hỗn tạp đó rớt xuống sàn. Biết rằng điều xấu đã xảy ra, anh vội chạy nhanh tới ngôi làng nhưng đã không kịp, cả ngôi làng của cậu bé đã bị hủy diệt bởi dư âm của nghi thức triệu hồi. Trong đống đổ nát vô tình anh nghe có tiếng trẻ con khóc, anh tiến đến và phát hiện ra đó một cô bé bên cạnh một thứ nhạc cụ cồ xưa, anh đem cô bé và thứ nhạc cụ đó đến cô nhi viện và gửi mọi người ở đó chăm sóc cho cô bé, anh thì chẳng bao giờ có thể tha thứ bản thân.


Anh đã rời Viện Chiến Tranh và du hành đến Tu viện Shojin để dành cả cuộc đời cho sự sám hối, thề nguyền chẳng bao giờ đụng đến ma thuật một lần nữa. Nhiều năm về sau, hi vọng rằng cái chết của mình có thể trả giá cho hành vi của bản thân, anh tự thiêu để phản đối lại cuộc xâm lăng Ionia của Noxus. Dẫu vậy, anh vẫn sống, chịu đựng bao thống khổ trong nhiều tuần liền. Hành động của anh đã mở đường cho một trận chiến tại Liên Minh và Ionia chiến thắng. Sau khi hồi phục, đôi mắt của anh đã hoàn toàn bị thiêu cháy.


Cô bé năm xưa mà Lee Sin mang đến cô nhi viện giờ đây đã lớn và trở thành một "Đại Cầm Nữ" với cái tên Sona cùng thứ nhạc cụ năm xưa nhưng có điều đáng tiếc là nàng không thể nói được. Trong một lần đến nơi Sona biểu diễn, tuy không nhìn thấy nhưng chính tiếng đàn của cô đã khiến anh lưu luyến. Tìm đến và điều tra, Lee Sin phát hiện ra Sona chính là cô bé năm xưa, chỉ có điều anh đã có thứ tình cảm đặc biệt với cô, họ gặp nhau nhiều hơn và tình cảm mà Sona dành cho anh cũng ngày càng lớn lên. Tuy vậy, không thể lừa dối Sona, anh quyết định gặp cô và kể toàn bộ sự việc. Tuy không nói được nhưng Lee Sin cảm nhận được sự đau khổ tột cùng trong đôi mắt của cô, đuổi anh ra khỏi phòng, Sona khóc, khóc rất nhiều. Liệu Lee Sin và Sona có đến được với nhau và giữa họ là tình yêu hay sự thù hận.

Lee Sin và Sona
Lee Sin và Sona

Top 5 Cặp đôi có tình yêu đẹp nhất trong game Liên Minh Huyền Thoại

  1. top 1 Zed và Ahri
  2. top 2 Lee Sin và Sona
  3. top 3 Garen và Katarina
  4. top 4 Yasuo và Riven
  5. top 5 Tryndamere và Ashe

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy