Gentle Monster
Gentle Monster là một thương hiệu mắt kính thời trang cao cấp đến từ Hàn Quốc. Ra đời vào năm 2011 và phát triển thần kỳ chỉ trong 6 năm, với tỉ lệ doanh thu tăng theo cấp số nhân, ít ai ngờ cha đẻ của thương hiệu Gentle Monster là một… giáo viên Anh văn.
Ban đầu, Hankook Kim chỉ có ý định xây dựng một thương hiệu mắt kính tương tự mô hình kinh doanh của Warby Parker - phá bỏ thế độc quyền của các ông lớn bằng các thiết kế trẻ trung và giá cả phải chăng. Khác với những thương hiệu Hàn Quốc và ngay cả những quốc gia nổi tiếng trong ngành kính, Gentle Monster chú trọng đến chất lượng và trải nghiệm cho người mang kính. Đồng thời vẫn phải đảm bảo được tiêu chí thời trang trong từng sản phẩm.
Gentle Monster là cái tên đang được giới trẻ Việt, từ những ngôi sao đình đám như Thanh Hằng, Tóc Tiên, Minh Hằng... cho tới những cô bạn tuổi teen săn lùng trong khoảng vài năm trở lại đây. Xuất hiện một cách đầy ấn tượng từ bộ phim "Vì sao đưa anh tới", thương hiệu kính mắt Hàn Quốc này đã tạo nên một hiệu ứng mua sắm vô cùng lớn trên toàn châu Á, trong đó không thể không có Việt Nam.
Những dòng kính mắt Gentle Monster được yêu thích tại dải đất hình chữ S có thể kể tới Love Punch với thiết kế góc cạnh sắc nét, mắt tráng gương sành điệu, kính Gentle Monster X Kong Hyo Jin với dáng mắt mèo kiêu sa hay kính gọng sáng màu đã làm mưa làm gió trong suốt mùa hè những năm trước...
Website: https://gentlemonstervn.com/