Giảm chất béo

Chất béo động vật là nguyên nhân gây ra các vấn đề tim mạch, huyết áp và ung thư ở nhiều người. Khi cơ thể bạn hấp thu một lượng nhiều các chất béo sẽ dẫn đến sự ùn tắc của chất béo từ đó gây nên một số căn bệnh khó thở, viêm khớp và bệnh tim. Khi cơ thể bạn có nhiều chất béo dễ dẫn đến hàm lượng cholesterol trong cơ thể cao từ đó dễ dẫn đến xơ cứng động mạch do các mảng bám. Điều này sẽ đe dọa tính mạng của bạn.


Ngoài ra, khi lượng máu bị hạn chế còn thu hẹp mạch máu khiến tim đập mạnh hơn và huyết áp tăng từ đó hình thành đột quỵ. Theo nhiều nghiên cứu cho thấy 25% của các vấn đề tim mạch có liên quan đến việc quá tải chất béo trong cơ thể. Đồng thời bản thân chất béo còn là nơi lưu trữ các chất gây ung thư ở cả nam và nữ giới. Ở phụ nữ, dư thừa chất béo sẽ ảnh hưởng đến ung thư tử cung và ung thư vú, còn ở nam giới sẽ dẫn đến ung thư ruột kết và ung thư tuyến tiền liệt.


Thay vì thường xuyên ăn các loại mỡ động vật, dầu mỡ, nội tạng động vật thì bạn nên sử dụng các nhóm dầu thực vật để thay thế như: Dầu olive, đậu nành, dầu cải, rong biển. Chất béo động vật không hoàn toàn có hại nên bạn không nhất thiết phải “tuyệt giao” với chúng. Sử dụng với mức độ vừa phải, liều lượng đủ để tận dụng hết các lợi ích mà chất béo mang lại và khắc phục những hiểm họa từ nó để “bảo tồn” được nét xuân xanh của chính bạn.

Sử dụng chất béo quá nhiều có thể gây bệnh khó thở, viêm khớp và bệnh tim
Sử dụng chất béo quá nhiều có thể gây bệnh khó thở, viêm khớp và bệnh tim
Giảm chất béo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy