Quả bơ

Quả bơ tự nhiên rất giàu axit folic và vitamin B. Ngoài ra, quả bơ rất giàu kali,vitamin E (là “vệ sĩ” cực tốt cho làn da, hỗ trợ tối đa việc bảo vệ làn da khỏi các tác nhân gây hại từ bên ngoài, chống lại quá trình lão hóa da ở phụ nữ). Chất chống oxy hóa giúp bảo vệ da và chất béo lành mạnh, không bão hòa dạng đơn thể, có tác dụng làm giảm cholesterol, giúp cải thiện độ đàn hồi và độ ẩm cho da. Các tinh chất làm đẹp trong bơ cũng hỗ trợ cải thiện làn da xỉn màu, khô, thô ráp và mất nước.


Bạn hoàn toàn có thể dưỡng ẩm và dưỡng trắng da tại nhà với bơ bằng những công thức mặt nạ tự chế cực kỳ đơn giản. Nếu muốn dưỡng ẩm, bạn hãy sử dụng hỗn hợp mặt nạ từ bơ, dầu oliu và một ít mật ong. Nếu muốn dưỡng trắng, hãy thay dầu ô liu bằng lòng trắng trứng gà. Dưỡng da với bơ không những hết sức đơn giản và hiệu quả mà còn cực kì tiết kiệm. Không cần sử dụng các loại mặt nạ dưỡng ẩm đắt đỏ, chỉ cần một vài mẹo nhỏ với bơ là bạn đã có thể dễ dàng sở hữu làn da mịn màng, hết thô ráp. Dùng bơ xay nhuyễn và trộn chung với sữa chua để làm thành hỗn hợp mặt nạ cấp ẩm cực tốt cho da khô.


Mặt khác, trong bơ cũng có chứa lutein và zeaxanthin, những chất chống oxy hóa cực tốt, góp phần trẻ hóa làn da, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa. Mặt nạ dưỡng da từ bơ cũng có tác dụng “thần thánh” trong việc níu giữ làn da luôn tươi trẻ. Loại trái cây này cũng rất giàu carotenoid, giúp bảo vệ da khỏi bị hư hại do ánh nắng Mặt Trời gây ra. Bên cạnh đó, quả bơ còn bảo vệ cơ thể, giúp tái sinh các tế bào chết hoặc bị tổn thương và đang lão hóa. Không chỉ vậy, quả bơ còn chứa D- mannoheptulose - một chất phytochemical độc đáo được cho là kích thích sản xuất collagen, lấy lại sức sống và vẻ tươi trẻ cho làn da của bạn.

Quả bơ
Quả bơ
Quả bơ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy