Mầm đậu nành

Mầm đậu nành chứa nhiều protein và acid amin không thay thế như lysin, tryptophan. Trừ methionin, cystein hơi thấp, còn lại các acid amin khác có thành phần giống thịt. Bên cạnh đó, mầm đậu nành còn chứa lipid, dao động từ 13,5 đến 24%. Nó bao gồm chất béo no và không no có lợi cho sức khỏe. Đồng thời, lượng cacbohydrat có trong sản phẩm này cũng rất thấp, thích hợp cho người giảm cân và bị bệnh tiểu đường sử dụng.


Chất xơ cũng là một nhân tố không thể thiếu của mầm đậu nành. Chúng kết hợp với các nguyên tố khoáng khác như: Al, Fe, Mn, Cu … rất tốt cho hệ tiêu hóa, đường ruột. Khi đậu nành lên men sẽ hình thành những chuỗi acid béo có lợi cho đại tràng của người dùng. Theo một số nghiên cứu gần đây, hợp chất isoflavones có chứa trong mầm đậu nành có tác dụng rất tốt đến chữa bệnh nội tiết tố nữ cũng như trong việc bảo vệ và giữ gìn sắc đẹp của phụ nữ.


Hiện nay, mầm đậu nành đang được sử dụng như một thực phẩm chức năng trong bữa ăn hằng ngày. Đối với chị em phụ nữ bị rối loạn nội tiết tố thì mầm đậu nành được coi là hiệu pháp tự nhiên hiệu quả. Bởi chất isoflavones được bổ sung vào cơ thể rất tốt cho sức khỏe, chống các bệnh như: Tăng huyết áp đột ngột, mỡ máu cao, giúp điều chỉnh nồng độ estrogen đối với chị em mãn kinh, tiền mãn kinh. Đây cũng chính là nguyên do làm cho sắc đẹp và sức sống của phụ nữ giảm xuống.


Chống lão hóa da là một trong những công dụng tuyệt vời của mầm đậu nành. Hàm lượng isoflavone chứa trong mầm đậu nành có một lượng vitamin E rất cao. Thêm vào đó sự bổ trợ của vitamin C giúp kháng khuẩn, tăng sức sống cho da, giảm các tác nhân từ bên ngoài, chống lão hóa hiệu quả. Hầu hết chị em phụ nữ sử dụng mầm đậu nành đều có làn da sáng, trắng mịn. Vẻ ngoài thanh tao, tràn đầy sinh lực. Nhờ khả năng chống oxy hóa mạnh, ngăn ngừa các tổn thương qua thời gian ở tế bào do không khí bị ô nhiễm, hậu quả của tia UV và quá trình lão hóa của cơ thể gây ra. Bên cạnh đó mầm đậu nành còn giúp chữa mụn, nám và tàn nhang hiệu quả.

Chống lão hóa da là một trong những công dụng tuyệt vời của mầm đậu nành.
Chống lão hóa da là một trong những công dụng tuyệt vời của mầm đậu nành.
Mầm đậu nành

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy