Ăn nhiều rau xanh

Khi thiếu các vitamin và khoáng chất từ rau, hoa quả thì cơ thể sẽ có một số biểu hiện không tích cực như: Dễ bị bầm tím, hay quên, mệt mỏi, dễ bị viêm nhiễm, căng thẳng, gặp vấn đề tiêu hóa, nhiễm trùng... Hàm lượng Vitamin và chất xơ dồi dào trong rau xanh chính là “trợ thủ đắc lực” giúp hệ tiêu hóa vận hành “trơn tru” và mang lại cho làn da sự tươi trẻ và căng tràn sức sống.


Rau xanh cung cấp các yếu tố vi lượng cũng như các chất bảo vệ, giúp cơ thể phát triển khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng. Các loại rau lá màu xanh sẫm và các loại rau, quả màu vàng, đỏ là nguồn cung cấp vitamin A giúp sáng mắt, tăng sức đề kháng và phát triển tốt. Rau, quả còn chứa nhiều chất xơ và các chất chống oxy hóa nên có tác dụng nâng cao sức khỏe, phòng chống các bệnh mạn tính không lây như tim mạch, huyết áp cao, ung thư... Ăn rau còn làm giảm mức cholesterol và tăng axit folic trong máu.


Rau lá xanh rất ít calo, nhiều dinh dưỡng. Chúng là một trong số ít thực phẩm bạn có thể ăn nhiều mà vẫn giảm cân. Vì vậy, chúng được khuyến khích bổ sung vào bữa ăn hàng ngày, đặc biệt là bữa trưa để kiểm soát trọng lượng cơ thể dễ dàng hơn. Do đó hãy bổ sung thật nhiều rau xanh vừa tốt tiêu hóa, vừa giữ vóc dáng, vừa đẹp da chắc hẳn là điều mà chị em nào cũng ao ước. Các loại rau có màu đậm như cải, súp lơ, rau cần, đỗ xanh, cải thảo... là những loại rau mà chị em nên tích cực ăn mỗi ngày nhé.

Rau lá xanh rất ít calo, nhiều dinh dưỡng.
Rau lá xanh rất ít calo, nhiều dinh dưỡng.
Ăn nhiều rau xanh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy