Uống nhiều nước

Như chúng ta đã biết, nước chiếm 70% trọng lượng cơ thể của bạn. Chính vì vậy, việc bổ sung 2 lít (tương đương 8 cốc nước) mỗi ngày là hết sức quan trọng. Tuy nhiên, vẫn có nhiều chị em “thờ ơ” với nước. Bởi đây là bí quyết trẻ lâu quan trọng nhất của chị em. Bổ sung 2 đến 2,5 lít nước mỗi ngày sẽ giúp cơ thể được thanh lọc, da dẻ luôn mịn màng và rạng rỡ.


Hình thành thói quen uống nước hàng ngày là một cách đơn giản nhất không ai ngoài bạn có thể làm vì chính bản thân mình. Bởi uống đủ nước sẽ đem lại những lợi ích rất tốt cho sức khoẻ. Và nước chính là “vị thần hộ mệnh” hết sức quan trọng cho cả cơ thể và làn da của bạn. Nó tham ra vào quá trình dưỡng ẩm cho da rất tốt. Làn da của bạn luôn cần được cung cấp đầy đủ độ ẩm, giúp da trở nên mềm mại, dẻo dai hơn và nhất là tránh để rơi vào tình trạng da khô ráp, nứt nẻ. Vì vậy, bạn cần phải uống đủ nước mỗi ngày nhằm giữ cho cơ thể luôn ngậm nước.


Mặt khác nước giúp ngăn ngừa nếp nhăn trên khuôn mặt bạn. Phải nói là dù bạn có sử dụng bao nhiêu loại mỹ phẩm tốt cỡ nào đi chăng nữa, thì nước luôn là loại “thần dược” vừa miễn phí, vừa hiệu quả “thần thánh” nhất trên quả đất này. Làm sạch cơ thể và khuôn mặt của bạn với nước là cách tốt nhất để giữ cho làn da luôn sáng và sạch sẽ. Nó sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn và hóa chất có thể ảnh hưởng đến da của bạn.


Với những lợi ích trên, việc cung cấp nước là rất cần thiết cho cơ thể hạn chế bệnh tật và giảm lão hóa cho cơ thể. Bên cạnh nước lọc tinh khiết thì nước ép hoa quả tươi, các loại rau xanh hay các loại trà thảo mộc cũng là bí quyết trẻ hóa mà nhiều chị em chia sẻ và “rỉ tai nhau”. Các loại nước ngọt, đồ uống có gas, rượu nên tránh xa nếu không muốn bị lão hóa nhanh chóng. Vì các loại đường hóa học, phẩm màu, chất tạo mùi có trong các loại đồ uống này vốn không hề “thân thiện” với nhan sắc chị em một chút nào.

Uống nước mỗi ngày sẽ giúp cơ thể được thanh lọc, da dẻ luôn mịn màng và rạng rỡ.
Uống nước mỗi ngày sẽ giúp cơ thể được thanh lọc, da dẻ luôn mịn màng và rạng rỡ.
Uống nhiều nước

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy