Rihanna

Rihanna là giữ vị trí là người nổi tiếng nhất trong ngành công nghiệp âm nhạc Hollywood. Cô là ca sĩ có thu nhập cao nhất trong làng giải trí Hollywood với 120 triệu USD trong một năm. Cô bắt đầu sự nghiệp ca hát của mình từ năm 2003, nhưng trong một thời gian rất ngắn cô đã đạt được thành công lớn trong ngành công nghiệp này nhờ giọng hát ngọt ngào, cuốn hút và tài năng âm nhạc của cô.


“Pon de Replay” (2005) giúp Rihanna ngay lập tức thu hút được sự chú ý của khán giả quốc tế, thành công của bài hát đã thúc đẩy doanh số bán hàng cho bản thu âm đầy đủ đầu tay của cô là Music of the Sun (2005). Rihanna ngay sau đó với album A Girl like Me (2006), "SOS" trở thành bài hát đầu tiên của Rihanna đứng đầu bảng xếp hạng đĩa đơn Billboard.


Hiện tại cô không chỉ là một ca sĩ, nhà thiết kế thời trang mà cô còn lấn sang lĩnh vực sáng tác. Umbrella, Disturbia, Diamonds và Stay ... là những bài hát nổi tiếng nhất của cô và chúng đã góp phần tạo nên sự thành công của cô cho đến tận ngày nay. Umbrella, với phần rap mở đầu của Jay-Z, đã trở thành một trong những bản hit lớn nhất của năm và mang về cho Rihanna giải Grammy. Ngoài sự nghiệp âm nhạc, Rihanna đã tham gia diễn xuất trong các bộ phim Battleship (2012) và This Is the End (2013). Cô cũng lồng tiếng cho một trong những nhân vật chính trong bộ phim hoạt hình Home (2015).

Rihanna
Rihanna
Rihanna

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy