Green Bamboo Lodge .Enjoy Nature

top 5
Yến Nhi

Được thiết kế dành cho các chuyến du lịch nghỉ ngơi và công tác, Green Bamboo Lodge Resort tọa lạc tại vị trí lí tưởng ở Rừng Quốc Gia Nam Cát Tiên, một trong những khu vực nổi tiếng của thành phố. Vị trí đẹp của khách sạn bảo đảm khách hàng có thể đến tham quan những địa điểm du lịch nhanh chóng và dễ dàng.


Nếu khách tham quan muốn đi dạo ngắm cảnh hay muốn có những giây phút vui vẻ bên nhau cũng thì chỉ cần báo cho nhân viên và bỏ ra một khoản phí rất nhỏ là đã có thể tham gia nhiều hoạt động do resort tổ chức. Khách tham quan có thể đi bộ đường dài ngắm cảnh hay tham gia các hoạt động khác như câu cá, chèo thuyền. Tại đây còn có dịch vụ đưa đón và cho thuê xe đạp.


Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố. Với việc mang lại dịch vụ cao cấp cho khách và một loạt những tiện nghi hiện đại, Green Bamboo Lodge Resort cam kết sẽ đem đến cho du khách một kì nghỉ thoải mái, dễ chịu nhất có thể. Khách sạn trang bị rất nhiều những thiết bị trực tuyến nhằm thỏa mãn cả những vị khách khó tính nhất. Hãy khám phá sự hòa hợp giữa cung cách phục vụ chuyên nghiệp và vô số tiện nghi tối tân ở Green Bamboo Lodge Resort.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Ấp 1, Xã Nam Cát Tiên, Huyện Tân Phú, Đồng Nai
Điện thoại: 0824 402 345
Email: greenbamboolodge2017@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063656631660
Green Bamboo Lodge .Enjoy Nature
Green Bamboo Lodge .Enjoy Nature
Green Bamboo Lodge .Enjoy Nature
Green Bamboo Lodge .Enjoy Nature

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy