Top 6 Hãng xe chuyên dụng được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam

  1. top 1 Hãng xe Howo
  2. top 2 Hãng xe Shacman
  3. top 3 Hãng xe Hino
  4. top 4 Hãng xe Hyundai
  5. top 5 Hãng xe Isuzu
  6. top 6 Hãng xe Thaco

Hãng xe Hino

Xe Hino của nước Nhật Bản được đánh giá là một đất nước nghiêm ngặt, “khó tính”, luôn muốn làm cho sản phẩm tạo ra phải hoàn hảo, không mang khuyết điểm. Vậy nên, xuất thân từ đất nước này, Hino lại càng làm cho khách hàng cảm thấy tin tưởng và kỳ vọng hơn. Hino Motors là một công ty sản xuất, kinh doanh xe tải, xe buýt và các loại xe sử dụng động cơ diesel khác. Có trụ sở chính được đặt tại Hino-shi, Tokyo, Nhật Bản. Hino Motors được biết đến là công ty con của tập đoàn Toyota Motor Corporation có kinh nghiệm xây dựng, phát triển và quản lý nhiều năm tại thị trường Nhật Bản nói riêng và các nước Châu Á nói chung. Vinh dự trở thành một trong 16 công ty hàng đầu của Toyota Group.


Hiện nay, thương hiệu xe Hino Nhật Bản đã có mặt trên 140 quốc gia với hàng trăm đại lý phân phối nằm tại: Bắc Mỹ, Trung Mỹ & Caribbean, Nam Mỹ, Châu Phi, Châu Âu, Trung Đông, Châu Đại Dương, Châu Á (trong đó có Việt Nam). Tính đến nay Hino Motors Vietnam (HMV) đã có lịch sử hoạt động cũng được hơn 20 năm. Hiện nay hệ thống đại lý của Hino đã có mặt trên toàn quốc, giúp khách hàng dễ dàng sở hữu xe và sử dụng các dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng thuận tiện nhất.


Xe tải chuyên dùng được phân loại dựa theo chính công năng, mục đích sử dụng của xe, và tất nhiên là phải dựa theo những quy định của bộ GTVT. Trên thị trường Việt Nam có rất nhiều các hãng xe chuyên dụng, trong đó các dòng xe chuyên dụng của hãng Hino luôn được các nhà đầu tư lựa chọn sử dụng bởi chất lượng tốt, độ bền cao, sản phẩm đa dạng và mang lại hiệu quả kinh tế cho khách hàng.


Hiện Hino đang cung cấp các loại xe chuyên dùng như: xe đông lạnh, xe tải gắn cẩu, xe ép rác, xe ben...được sử dụng phổ biến hiện nay.


Tham khảo tại: https://hino.vn/

Hãng xe Hino
Hãng xe Hino
Hãng xe Hino
Hãng xe Hino

Top 6 Hãng xe chuyên dụng được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam

  1. top 1 Hãng xe Howo
  2. top 2 Hãng xe Shacman
  3. top 3 Hãng xe Hino
  4. top 4 Hãng xe Hyundai
  5. top 5 Hãng xe Isuzu
  6. top 6 Hãng xe Thaco

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy