The 22 immutable laws of Marketing (22 quy luật bất biến trong Marketing)
22 quy luật bất biến trong Marketing là cuốn sách của tác giả Al Ries - Jack Trout, do Nhà xuất bản Trẻ chịu trách nhiệm xuất bản và tái xuất bản. Cuốn sách này nói lên những quy luật nằm lòng căn bản trong lĩnh vực Marketing. Mỗi quy luật là một kinh nghiệm, một bài học giúp những nhà Marketing chúng ta áp dụng một cách tốt nhất cho lĩnh vực hoạt động của mình.
Sự thành công trong kinh doanh hay của một thương hiệu phụ thuộc rất lớn vào cách tiến hành công tác Marketing. Một chương trình Marketing hiệu quả không phải chỉ cần đựơc lên kế hoạch đầy đủ, thực hiện đúng thời điểm và có nguồn tài chính thuận lợi mà còn phải tuân theo những qui luật Marketing.
Cuốn sách 22 quy luật bất biến trong Marketing trình bày những qui luật cơ bản có khả năng chi phối, quyết định quan trọng đến sự thành bại trong kinh doanh. Đây cũng là công trình tâm huyết của hai tác giả Al Ries và Jack Trout với nhiều năm nghiên cứu và trải nghiệm thực tế. Những quy luật này mang giá trị thực tiễn cao, dễ nắm bắt, vận dụng và nhanh chóng đưa bạn đến thành công và toả sáng trong vai trò là một nhà Marketing hiệu quả.
Link mua hàng: tiki.vn/22-quy-luat-bat-bien-trong-marketing-p93249197.html?